xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” เน้นลูกเสิร์ฟหวังย้ำแค้นยุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อต ให้ลูกทีมเน้นเสิร์ฟแม่นๆ ในเกมกับญี่ปุ่น
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือใหญ่ทีมลูกยางสาวไทย สั่งลูกทีมเน้นลูกเสิร์ฟลงตามตำแหน่งให้แม่นยำ หวังเป็นทีเด็ดล้มทีมญี่ปุ่นเจ้าภาพศึกเวิลด์ แกรนด์ฯ วันศุกร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ เวิลด์ แกรนด์ แชมเปียน คัพ 2013 ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ตามเวลาท้องถิ่น นักกีฬาไทยพร้อมทีมงาน เดินทางมาเตรียมตัวฝึกซ้อมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนลงแข่งขันกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเวลา 17.10 น.ของวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

โดยมีการฝึกซ้อมที่โตเกียว เมโทรโปลิแทนต์ ยิมส์เนเซียม ซึ่ง “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนเน้นการฝึกซ้อมในเรื่องของการเปิดบอลแรกเป็นหลัก รวมถึงการเน้นความแน่นอน เพื่อความแม่นยำในการโจมตีคู่ต่อสู้ พร้อมกันนี้ยังได้เน้นเรื่องทักษะความสามารถเฉพาะตัว รวมถึงปรับรูปแบบการเล่นอีกเล็กน้อย

ทั้งนี้ “โค้ชอ๊อต” กล่าวภายหลังการฝึกซ้อมว่า “เกมที่ต้องเจอกับญี่ปุ่นซึ่งเป็นเจ้าภาพแม้ว่าเราจะเคยเอาชนะเขามาได้ แต่ก็ไม่ง่ายในนัดนี้ เพราะเขาสามารถเอาชนะ รัสเซีย มาได้ย่อมแสดงให้เห็นถึงการเตรียมทีมที่ดี เราคงต้องจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่”

“ส่วนการแพ้มา 2 นัดแรกนั้นไม่ส่งผลต่อความมั่นใจของนักกีฬาแต่อย่างใด เชื่อว่าเกมนี้คงเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่ง โดยผมจะให้นักกีฬาเน้นความแน่นอน และการเสิร์ฟลงสู่ตำแหน่งที่ต้องการด้วยความแม่นยำเป็นหลัก” กุนซือร่างใหญ่กล่าว

ขณะที่ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ หัวหน้าทีมสาวไทย เผยสภาพความพร้อมของทีมก่อนทำศึกหนักกับชาติเจ้าภาพว่า “ระหว่างการฝึกซ้อมนักกีฬาทุกคนมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังรู้สึกสดชื่นดี แม้ว่าจะย้ายเมืองจากนาโกยามาที่โตเกียวก็ตาม เชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้เพื่อนร่วมทีมจะเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอน และเราก็หวังที่จะเอาชนะให้ได้ แม้จะเป็นรองในเรื่องเสียงเชียร์ในสนามก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น