xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ล้มแผนโค้ชยุ่น “น้าเทิด” ติดโผเสียบแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์(ขวา) ติดโผคุมทัพฉลาม
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จำต้องพับแผนคว้าตัว มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เนื่องจากต้นสังกัด วิสเซิล โกเบ รองจ่าฝูง เจ-2 แดนปลาดิบ ไม่ยอมปล่อยตัว แย้มหากหาเฮดโค้ชรายใหม่ไม่ได้อาจดันลูกหม้ออย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น, จเด็จ มีลาภ หรือ วรวุธ ศรีมะฆะ ขึ้นรั้งตำแหน่งแทน

หลังจากที่ตกเป็นข่าวจ่อคว้าตัว มาซาฮิโร วาดะ โค้ชผู้คุมระบบเยาวชน Sporting Manager ของสโมสรวิสเซล โกเบ รองจ่าฝูง เจ-2 ประเทศญี่ปุ่น มานั่งแท่นกุนซือใหญ่แทน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ที่ผันไปดูเยาวชนและควบประธานเทคนิคเต็มตัว

ล่าสุดแฟนคลับ “ฉลามชล” จำต้องผิดหวังอีกครั้ง เมื่อ นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของทีม เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่าขณะนี้ได้ล้มแผนดังกล่าวแล้ว “ชลบุรี ได้ยกเลิกแผนคว้าตัวโค้ชชาวญี่ปุ่นแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด จึงต้องใช้งบประมาณที่สูงมากในการฉีกสัญญา ซึ่งเราคงไม่มีเงินที่มากขนาดนั้น”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กจี” ยังกล่าวต่อว่าทีมได้เตรียมแผนผ่าทางตันไว้แล้ว “จากนี้เราก็กำลังเฟ้นหาโค้ชใหม่อยู่เช่นเดิม แต่ต้องยอมรับว่าเป็นงานยาก ต้องพิจารณาหลายอย่าง แต่ทั้งนี้หากไม่ได้จริงๆ ทีมก็ได้เตรียมแผนไว้แล้ว โดยอาจดันคนของสโมสรขึ้นรับตำแหน่งนี้แทน อาทิ จเด็จ มีลาภ, โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ รวมถึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ด้วยเช่นกัน”

สำหรับ เทิดศักดิ์ วัย 40 ปี เมื่อซีซันที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นผู้เล่นของฉลามชลแลัว ยังควบตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมอีกด้วย
บิ๊กจี รับล้มแผนคว้า วาดะ
กำลังโหลดความคิดเห็น