xs
xsm
sm
md
lg

“มังกรไฟ” ต่อสัญญากุนซือแซมบ้าอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ อัลเวส บอร์จีส (ขอบคุณภาพจาก www.becterosasana.com)
“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน จัดการขยายสัญญาให้ โฮเซ อัลเวส บอร์จีส อยู่คุมทัพต่อไปจนจบฤดูกาล 2014 หลังทำผลงานเข้าตาบอร์ดบริหาร พร้อมกับสยบข่าวลือเรื่องทาบ จเด็จ มีลาภ มารับไม้ต่อ

โดย โฮเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือชาวบราซิลของ บีอีซี เทโรศาสน แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกลงขยายสัญญาคุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาล 2014 หลังทำผลงานได้ดีพาทีมพลิกวิกฤตจบอันดับ 6 ในฤดูกาลล่าสุด

อดีตโค้ชเยาวชนเซาเปาโลกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร www.becterosasana.com ว่า “ผมยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ บีอีซี เทโรศาสน เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน มีการสนับสนุนที่วิเศษ เราอยู่กันแบบครอบครัวตามนโยบยของท่านประธานสโมสร”

“ผมดีใจที่ได้สานงานจากฤดูกาล 2013 ทุกสิ่งเป็นไปอย่างที่ควรเป็น เรากำลังสร้างทีมด้วยผู้เล่นเยาวชนมันเป็นงานท้าทาย ขอบคุณบอร์ดบริหาร ผู้เล่น และแฟนบอล ผมจะทำให้เต็มที่กับโอกาสที่ได้รับ”

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.ฟุตบอลสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ก็กล่าวชื่นชมโค้ชชาวบราซิลเช่นกัน “เรามีความชัดเจนในการสร้างความมั่นคงให้กับทีม บอร์ดบริหารเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า โฮเซ คือคนที่ทำสิ่งนั้นได้ ภารกิจพวกเราต้องเดินหน้า พวกเราคิดและทำเพื่อความสำเร็จ แน่นอนว่าเขาเข้าใจฟุตบอลในแถบภูมิภาคนี้และเขาสร้างแรงกระตุ้นให้กับแฟนๆ ใส่ความเชื่อว่าเราทำสำเร็จได้ด้วยมือของชาวมังกรไฟ”
กำลังโหลดความคิดเห็น