xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" เคือง "เปาชัยยะ" ไม่แฟร์ อด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสงขลา ยูไนเต็ด ไม่พอใจผลตัดสินของชัยยะ มหาปราบ เหมือนโดนตำรวจยัดปืนมายิงข้างหลัง ด้าน "เสธ.หนุ่ย" พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ รับมีปัญหาเรื่องเกมรุก แต่เชื่อว่าได้ดาเนียเล อินวิซิเบิลจะทำให้ทีมดีขึ้น

หลังจบศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก อารอน ดาซิลวา น.60 ก่อนที่ "สุภาพบุรุษวงศ์จักร" อาร์มี ยูไนเต็ด จะไล่ตีเสมอ จากลูกยิงของดาเนียเล อินวิซิเบิล ใน น.66 ทำให้เสมอกัน 1-1

โดยหลังเกม จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสงขลา เอฟซี ออกอาการไม่พอใจกับการตัดสินของ ชัยยะ มหาปราบ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเหมือนโดนผู้รักษาความยุติธรรมยิงด้านหลัง "วันนี้เราขาดผู้เล่นหลักทั้ง ดาร์โก ,โคเน และ บากา ทำให้การจัดตัวเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว แต่ประตูที่เราเสียนั้นผมไม่เห็นด้วย ในเมื่อผู้ตัดสินยังคุยกับนักเตะของเราอยู่เลยแต่กลับปล่อยให้อาร์มีเล่นเร็ว ผมว่ามันไม่ยุติธรรม มันเหมือนกับถูกตำรวจยัดปืนมายิงข้างหลัง"

“อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องขอชื่นชมอาร์มี ที่เขาเล่นได้ดี เปี่ยมด้วยสปิริต ทว่าในเกมดังกล่าวมันมีตัวแปรทำให้ผลสุดท้ายมันเปลี่ยนไป" อดีตกุนซือชลบุรีทิ้งท้าย

ด้าน พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราตั้งความหวังไว้ที่ 3 แต้มใจจริงก็ไม่อยากให้แต้มกับใครในบ้านของเรา แต่วันนี้ทั้งสองทีมเล่นกันได้ดี ส่วนทีมของเราก็มีปัญหากองหน้า แม็ทธิว เอ็มบูตา เจ็บไป ซึ่งตอนนี้เราได้ ดาเนียล อินวิซิเบเล กลับมาน่าจะทำให้ทีมดีขึ้นเรื่อยๆ"





กำลังโหลดความคิดเห็น