xs
xsm
sm
md
lg

"วัวชน" เตรียมรวมสงขลาฯ ซื้อขาด "กีรติ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิเชษฐ์ สาดีน ยิงปิดกล่อง
เดอะ ไฟท์ติงบูลล์ส" วัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมรวมทีมกับ สงขลา เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ค่อนข้างแน่นอนแล้วในฤดูกาลหน้า 2013 หลังมีค่าใช้จ่ายเยอะในการทำสองทีมพร้อมกัน พร้อมซื้อขาด กีรติ เขียวสมบัติ ดาวยิงตัวเก่งที่ยืมมาจากจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรวัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และ สงขลา เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) เตรียมรวมทั้งสองทีมเข้าด้วยกันในฤดูกาลหน้า (2013) เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการบริหารทั้งสองทีมรวมกันสูง

ล่าสุด จเด็จ มีลาภ กุนซือของทีมได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังจบการแข่งขันนัดที่ "เดอะ ไฟท์ติงบูลล์ส" บุกไปคว้าชัยเหนือ อาร์มี ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า "การรวมทั้งสองทีมเข้าด้วยกันนั้นมีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากฝ่ายบริหารได้หารือกันแล้วว่ามีงบในการทำทีมที่มากเกินไปถ้าหากยังทำสองทีมพร้อมกัน"

พร้อมกันนี้ สัมพันธ์ โยธาทิพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมได้เผยว่าทีมได้เซ็นสัญญาซื้อขาด กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าที่ยืมมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อย "กีรติ ทำผลงานได้ดีหลังย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวเมื่อต้นฤดูกาล ทางทีมจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อขาดกับทางบุรีรัมย์ฯ ในฤดูกาลหน้า ขณะที่คนอื่นๆอย่างเช่น ภูริทัต จาริกานนท์ นั้นเราคงต้องคุยกับทาง ชลบุรี เอฟซี ต้นสังกัดอีกครั้ง แต่เป็นที่แน่นอนว่าเรายังอยากจะได้ตัวเขาอยู่กับเราต่อ" ทั้งนี้เกมที่ผ่านมา "เจ้าป๊อป" ยิงคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด



จูเลส บากา เบียด ชัยวัฒน์
ลินเดมันน์ ชิงโหม่งก่อน ฮิกูชิ
ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม
แกสตัน โอกาสเยอะแต่ยิงไม่ได้
จเด็จ มีลาภ
กำลังโหลดความคิดเห็น