xs
xsm
sm
md
lg

“วัวชน” ระส่ำ สัญญายืมตัวทำพิษ 2 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์เด็จ เจองานหนัก
วัวชน ยูไนเต็ด ประสบปัญหาหนัก หลังนักเตะในทีมที่ยืมตัวมา ไม่สามารถลงเล่นกับต้นสังกัดเดิมได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน โดยนัดแรกมีโปรแกรมต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 พฤษภาคม และต่อด้วยการไปเยือนชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 พฤษภาคม

หลังจากคว้าชัยมา 2 นัดติด “เดอะ ไฟท์ติ้งบลู” วัวชน ยูไนเต็ด กำลังจะประสบปัญหาหนัก หลังมีคิวที่จะต้องไปเยือนไอ-โมบาย สเตเดียม ของแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 7 พ.ค.2555 เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักในทีมที่ยืมตัวมาจาก “ปราสาทสายฟ้า” ไม่สามารถลงเล่นเจอกับต้นสังกัดเดิมได้ ตามที่ระบุในสัญญายืมตัว โดยประกอบไปด้วย กีรติ เขียวสมบัติ, วีรยุทธ จิตรขุนทด, โคเน เซดูย์ และ บาเยมา คลีเมนท์

เท่านั้นยังไม่พอ แมตช์ต่อไปจะต้องไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 13 พ.ค.2555 ซึ่ง วัวชน ต้องประสบปัญหาจากการยืมตัวอีกเช่นกัน โดยในนัดนี้หนักกว่านัดเจอกับ “ปราสาทสายฟ้า” เพราะมีผู้เล่นที่ยืมมาจาก “ฉลามชล” ถึง 8 คน ได้แก่ อาทิตย์ สุนทรพิธ, ภุริทัต จาริกานนท์, เจษฎากร เหมแดง, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, จิระ เจริญสุข, เกรียงไร พิมพ์รัตน์, ศราวุฒิ จันทพันธ์ และ รชานนท์ กันยาทอง

“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือคนเก่งของทีม ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงปัญหาในครั้งนี้ ว่า “เราได้ทำการปรับทัพมาโดยตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาล และตอนนี้ทีมกำลังลงตัว กำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ โดยใน 2 นัดต่อไปที่จะถึงนี้ถือว่าเป็นเกมที่หนัก เพราะประสบปัญหาเรื่องผู้เล่นที่มีสัญญายืมตัว แต่เราก็จะเล่นให้ดีที่สุด ถึงแม้จะไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุดก็ตาม ยังไงเราก็ไม่ยอมอยู่แล้ว ต้องชนะให้ได้เพื่อความสะใจ หลังจากนี้ ผมคงต้องเข้าไปคุยเรื่องนี้กับบอร์ดบริหาร เพื่อป้องกันที่จะเกิดปัญหานี้ซ้ำในฤดูกาลหน้า โดยอาจจะต้องลดจำนวนการยืมตัวลง”
กำลังโหลดความคิดเห็น