xs
xsm
sm
md
lg

"วัวชน" ไร้ "เนย์-กีรติ" บุกชัยนาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์เด็จ ชวดใช้งาน 2 กองหน้าตัวเก่ง
"เดอะ ไฟท์ติ้งบลู" วัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีกปีนี้ ส่อแววไร้ เนย์ ฟาเบียโน และ กีรติ เขียวสมบัติ 2 กองหน้าตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บติดค้าง ในนัดที่จะไปเยือนถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม ของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ในศึกสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก 2012 นัด 2 ประจำวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชวัวชน เผยมีลุ้นได้ จูเลส บากา ลงกระหน่ำประตู

หลังจากที่ เนย์ ฟาเบียโน ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 32 นัดที่ วัวชน ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแพทย์ของทางสโมสรได้ระบุว่ามีอาการกล้ามเนื้อต้นขาอักเสบ

ล่าสุด "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือ วัวชน ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงความพร้อมล่าสุดก่อนที่จะไปเยือน ชัยนาท เอฟซี ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 ว่า "ตอนนี้เรายังคงมีปัญหาในแดนหน้า อาการกล้ามเนื้อต้นขาอักเสบของ เนย์ ฟาเบียโน คงจะหายไม่ทันแน่ ส่วนในรายของ กีรติ เขียวสมบัติ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเช่นกัน จนไม่มีชื่อในเกมแรกนั้น ตอนแรกเราคิดว่าเขาจะหายกลับมาทัน แต่อาการล่าสุดตอนนี้คงจะต้องให้พักก่อนอีก 1 นัด แต่ข่าวดีของเราคือ เราจะได้ จูเลส บากา ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนกลับมาช่วยทีม โดยอาจจะให้ลงยืนคู่กับ อารอน ดา ซิลวา เลยก็ได้"

"ส่วนการที่เราจะไปเยือน ชัยนาท เอฟซี ในสัปดาห์นี้ เราคงต้องเน้นการเล่นแบบระวังตัวไว้ก่อน เพราะนัดแรกเราแพ้มา นัดนี้เราจึงจำเป็นที่จะต้องเก็บแต้มให้ได้ก่อน เพื่อเป็นกำลังใจแก่นักเตะ คงจะไม่เปิดเกมบุกในทันที เราจะเล่นแบบรอบคอบ ให้ได้คะแนนกลับบ้าน" กุนซือประสบการณ์สูงกล่าว

นอกจากรายชื่อดังกล่าวแล้ว "เดอะ ไฟท์ติ้งบลู" ยังมี วิทวัส เอี่ยมรัมย์ และ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว 2 กองหน้าชาวไทยรอโอกาสลงสนามอยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น