xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์เด็จ" เผย "เนย์" เจ็บ เป็นจุดเปลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชวัวชน
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือมากประสบการณ์ของ วัวชนยูไนเต็ด ออกมาเผยหลังเกมที่ออกไปแพ้ต่อ บางกอกกลาส เอฟซี 2-0 ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า การบาดเจ็บของ เนย์ ฟาเบียโน ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้ ด้าน ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม "กระต่ายแก้ว" ออกมาเตือนลูกทีมถ้าอยากเดินหน้าต่อต้องทำให้ดีกว่านี้

หลังเกมที่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรัง ลีโอ สเตเดียม เอาชนะ น้องใหม่อย่าง วัวชน ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 จากการยิงของ ศรัณย์ พรมแก้ว และ ธีรเทพ วิโนทัย ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเปิดสนาม วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชวัวชน ได้ออกมาเผยต่อสื่อว่า "ตอนแรกตั้งใจจะมาเก็บ 3 คะแนน แต่เราพลาดโดนก่อน ช่วงเวลาที่เหลือจึงต้องเปิดหน้าแลก โหมเกมบุกเข้าใส่ จนทำให้เสียประตูที่สองตามมา ซึ่งการที่เราเสีย เนย์ ฟาเบียโน ไปในครึ่งแรกตั้งแต่นาที่ที่ 32 นั้น ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ทำให้เกมบุกของเราลดประสิทธิภาพลง ซึ่งตอนนี้กองหน้าเราที่เหลืออย่าง จูเลส บากา และ กีรติ เขียวสมบัติ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย คาดว่าอีก 1-2 เกมจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ ตอนนั้นเราคงจะทำผลงานได้ดีกว่านี้" อดีตโค้ชชลบุรี เอฟซีกล่าว

ด้าน นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร กล่าวว่า "โดยรวมผมก็ถือว่าพอใจนะ เพราะเป็นเกมแรกในลีกสูงสุดของเรา แต่อาจจะต้องปรับตัวอีกนิดหน่อย ตัวผู้เล่นยังไม่ค่อยลงตัว แต่เชื่อว่าจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ ส่วนในเรื่องสนามเหย้านั้น เรากำลังยื่นเรื่องต่อทีพีแอลในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) เพื่อย้ายกลับมาเล่นที่จังหวัดสงขลา ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามดูในเร็วๆนี้"

ฝั่งผู้ชนะอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี "เสี่ยเหน่ง" ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม ออกมาย้ำต่อลูกทีมว่า "ถึงแม้ว่าเกมนี้เราจะคว้า 3 แต้มมาได้ แต่โดยรวมยังถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เพราะมีหลายจังหวะที่เรายังเล่นแบบตะกุกตะกักอยู่ ถ้าเราอยากจะก้าวเดินต่อไปก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ ส่วนผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่อย่าง วาเลรี เฮียก และ ธีรเทพ วิโนทัย นั้นก็ถือว่าเล่นได้ดีตามแผนที่วางไว้ โดยฤดูกาลนี้เราเปิดหัวได้ดี เพราะก่อนหน้านี้ในนัดเปิดสนามเราไม่เสมอก็เอาชนะได้เพียงแค่ลูกเดียว ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายที่ดีในปีนี้" ผจก.คนเก่งกล่าว

โดยนัดต่อไป บางกอก กล๊าส จะรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. 2555 ส่วนวัวชน ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ที่ขึ้นมาจากศึกดิวิชั่น 1 ด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้
จังหวะยิงปิดกล่อง ของ ลีซอ
กำลังโหลดความคิดเห็น