xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” ยันได้ “วาดะ” คุมทัพเปิดตัว 2 ธ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ ยืนยันเรื่องกุนซือใหม่แล้ว
“เดอะ เซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานทีม “ฉลามชล” ประกาศเปิดตัว มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหม่ชาวญี่ปุ่น วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ขณะที่เจ้าตัวประกาศรับคุมทีมดังจากประเทศไทยแล้ว

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในการเตรียมทีม เพื่อสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 และ บอลถ้วย เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ อีกทั้ง รายการระดับ เอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะเตะกัน ในช่วงเดือน ก.พ.57

ล่าสุด “เดอะ เซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานทีม ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าสามารถตกลงกับกุนซือชาวญี่ปุ่นได้แล้ว “ตอนนี้ วาดะ ตกลงรับปาก ทำทีม ชลบุรี เอฟซี แน่นอนแล้ว หลังจากเราได้เจรจากับเขาในระยะหนึ่ง ซึ่งทุกอย่างลงเอยเป็นที่เรียบร้อย และวันที่ 2 ธ.ค.นี้ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม เวลา 15.00 น.”

ขณะที่ วาดะ เองได้ประกาศอำลาสโมสร วิสเซิล โกเบ ในเจทู บ้านเกิดแล้วเช่นกัน “ส่วนตัวแล้วเป็นครั้งแรกของผม ที่ได้ไปคุมทีมในต่างประเทศ ซึ่ง โกเบ และชลบุรี จับมือเป็นพันธมิตรร่วมมือมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมเชื่อว่าเราไม่ได้ร่วมมือกันแค่เพียงในระดับอคาเดมี แต่ยังรวมไปถึงการแลกเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาที่มีความสามารถอีกด้วย”

สำหรับ มาซาฮิโร วาดะ วัย 48 ปี เป็นอดีตนักเตะเก่าของวิสเซิล โกเบ เคยค้าแข้งอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 1995 และแขวนสตั๊ดกับทีมในปี 1998 จากนั้นเริ่มต้นทำงานในโกเบตั้งแต่ปี 1999 จากตำแหน่งโค้ชก่อนจะเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นผู้ช่วยในปี 2007 และได้รับตำแหน่งคุมทีมเต็มตัวในปี 2010 นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักเตะรุ่นน้องในทีมมัตซึชิตะ หรือ กัมบะ โอซากา ในปัจจุบันของ วิทยา เลาหกุล อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น