xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามจิ๋ว” ลุ้นเซ็นสัญญาลัดฟ้าเทสต์ฝีเท้า “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ายิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วัย 16 ปี
“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้ง “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี วัย 16 ปี เนื้อหอม เตรียมลัดฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากเกาะอังกฤษ หากฟอร์มโดนใจได้เซ็นสัญญากับทีมเยาวชนทันที

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้ง “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี เตรียมบินลัดฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอีก 2 สัปดาห์ ข้างหน้า เพื่อเข้าสู่อะคาเดมี และเซ็นสัญญากับทีมเยาวชนของทีม “เรือใบสีฟ้า” ทันที หากผ่านการทดสอบฝีเท้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สมาคมฟุตบอลชลบุรี ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ตัวแทน ของเเมนฯซิตี ได้เดินทางมาดูฟอร์มนักเตะรายนี้ และมีโอกาสได้คุยกันในช่วงแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งเขาเองก็แสดงความสนใจและต้องการที่ดึงนักเตะดาวรุ่งของ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี รายนี้ไปทดสอบฝีเท้า แต่สุดท้ายแล้วจะสามารถเซ็นสัญญากับ แมนฯซิตี ได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับฝีเท้าและความสามารถของตัวเขาเอง ซึ่งเราคงจะต้องติดตามกันต่อไป”

นอกจากนี้ “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “นอกเหนือจาก สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัว “เจ้ายิม” ไปร่วมทดสอบฝีเท้า เพื่อเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมแล้ว ก็ยังมีสโมสรชื่อดัง อย่าง เอฟเวอร์ตัน และ สโมสร วิสเซิล โกเบ ของ ญี่ปุ่น ที่ก็แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้เช่นกัน โดยเฉพาะ สโมสร วิสเซิล โกเบ ที่ก่อนหน้านี้ “เจ้ายิม” เคยเดินทางไปฝึกฝีเท้ากับทีมดังในลีกญี่ปุ่นมาแล้ว เป็นกว่า 3 เดือนเต็ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น