xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" ข้อมือเดี้ยงหวั่นวืดแชมป์สวิงดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนริค สเตนสัน ต้องสู้กับอาการเจ็บ
เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กมือ 3 ของโลกจากสวีเดนและผู้นำเงินรางวัลสะสมของยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทูดูไบ" ยอมรับรู้สึกกังวลไม่น้อยกับอาการบาดเจ็บข้อมือขวาที่เป็นเรื้อรังมานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยอาจจะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่ดูไบ สัปดาห์นี้ด้วย

โปรกอล์ฟเจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ในวัย 37 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่บริเวณข้อมือขวามานานกว่า 3 สัปาดห์ และอาจจะทำให้เขาต้องถอนตัวจากการลงหวดรอบโปร-แอม ก่อนการแข่งขัน "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" เพื่อชิงเงินรางวัลรวบ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (240 ล้านบาท) ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สัปดาห์นี้ เพื่อความชัวก่อนลงทีออฟรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ย. นี้

"ผมต้องปรึกษากับทีมแพทย์ของผมก่อน และดูว่าเขาจะเอาทำอย่างไร บางทีผมอาจจะไม่ได้ลงหวดในรอบโปร-แอมไป แต่ถ้าผมมีเวลาพักเต็มๆ 2 วัน ผมอาจจะกลับมาซ้อมเบาๆ ในวันพุธได้ มันเป็นอาการเจ็บที่มีมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว ดังนั้นผมคงต้องพยายามทำดีที่สุดเท่าที่ทำได้" สเตนสัน ให้สัมภาษณ์ก่อนลงลุ้นแชมป์รายการสุดท้ายของปี

สำหรับ โปรขวัญใจชาวสวีดิชรั้งอันดับ 1 ผู้นำในตารางคะแนนสะสมเงินรางวัล ยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" แต่ก็ถูก จัสติน โรส ก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดีในอันดับ 2 ไล่หลังเพียง 284,300 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) เท่านั้น ก่อนจะออกรอบร่วมกันใน 2 วันแรกของทัวร์นาเมนต์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น