xs
xsm
sm
md
lg

เมินทีมยักษ์ "มาสซา" มั่นคิดไม่ผิดซบวิลเลียมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา (ขวา) ว่าที่นักขับ วิลเลียมส์
เฟลิเป มาสซา นักซิ่งสัญชาติบราซิเลียนแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน แสดงความมั่นใจ เลือกเส้นทางบนอาชีพถูกต้อง หลังเผยว่าตนเคยเจรจากับ โลตัส เรโนลต์ และ แม็คลาเรน ก่อนเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์

เพียง 2 เดือน หลังจากอำลาสังกัด เฟอร์รารี เพื่อเปิดทางให้ คิมี ไรค์โคเนน อดีตแชมป์โลกชาวฟินแลนด์ เข้ามารับช่วงต่อ มาสซา เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่บนถนนสายนักขับ หลังยินยอมพร้อมใจมาเป็นคู่หูของ วอลท์เทรี บ็อตทาส แทน ปาสตอร์ มัลโดนาโด นักซิ่งชาวเวเนซูเอลา

หลังพิสูจน์ว่า เจ้าตัว ยังมีพรสวรรค์ และความกระหายในชัยชนะ นักซิ่งจอมเก๋าจากแดนแซมบ้า ได้รับข้อเสนอจากหลายๆ ทีมทั้ง โลตัส เรโนลต์ , ซอเบอร์ , ฟอร์ซ อินเดีย และ แม็คลาเรน ก่อนซบตัก วิลเลียมส์

ว่าที่อดีตพาร์ทเนอร์ เฟอร์นานโด อลอนโซ กล่าว "ผมรู้สึกยินดีมากที่เลือกอยู่ที่นี่ และเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่กับ วิลเลียมส์ ผมผ่านช่วงเวลายาวนานและน่าประทับใจกับ เฟอร์รารี แต่ตอนนี้ผมมีความสุขที่จะย้ายไป วิลเลียมส์ ผมมีหลายอย่างที่จะมอบให้ทีมนี้"

"มันเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่กฎใหม่ของ เอฟวัน มันจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงระหว่างฤดูกาล 2014 กับ 2013 การเปลี่ยนกติกาจะมีผลยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมตั้งหน้าตั้งตารอขับรถสมรรถนะสูง ผมมีความสุขที่อยู่ที่นี่ และมั่นใจว่าผมเลือกทีมไม่ผิด"
กำลังโหลดความคิดเห็น