xs
xsm
sm
md
lg

ในประเทศไม่ไป! “บังยี” โผล่มอบแชมป์เมืองจีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ เดินทางไปถึงเมืองจีน
กลายเป็นที่กล่าวถึงของแฟนบอลจำนวนมากในเวลานี้หลังจากที่มีภาพของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โผล่ไปมอบถ้วยแชมป์สโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” ให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ถึงประเทศจีน แต่พิธีมอบถ้วยของประเทศไทยกลับไร้เงา

กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มหาอำนาจจาก ไชนา ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน เปิดบ้านยันเสมอ เอฟซี โซล จาก เค-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ 1-1 สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 คว้าแชมป์ศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ตามกฎยิงประตูทีมเยือน (นัดแรกบ้านเอฟซี โซล เสมอ 2-2) เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ไฮไลต์ของรายการที่แฟนบอลชาวไทยต่างกล่าวขานถึงคือการปรากฏตัวของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางไปถึงแดนมังกรเพื่อร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ซึ่งก่อนหน้านี้ “บังยี” ได้ปฏิเสธเดินทางไปมอบแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม โดยได้มอบหมายให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอลเป็นผู้เดินทางไปมอบด้วยตนเอง รวมถึงล่าสุดในนัดชิงชนะเลิศศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2013 ที่ “ปราสาทสายฟ้า” เป็นผู้ชูโทรฟี ก็ไร้เงาของอดีตนายใหญ่บอลไทย 3 สมัยเช่นเดิม จึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลอย่างกว้างขวาง
กว่างโจว แชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013

กำลังโหลดความคิดเห็น