xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"ฉุนลือซูเอี๋ย"เซาะกราว"โวบุกดับคารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ สั่งลูกทีมบุกคว่ำ ลูกน้อง เนวิน
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานทีม "ฉลามชล" ประกาศกร้าวไม่มีการอ่อนข้อให้ บุรีรัมย์ฯ ศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ หวังเป็นทีมแรกบุกยัดเยียดความปราชัยถึงรังไอ โมบาย สเตเดียม

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ มีศึกบิ๊กแมตช์ เมื่อทีมอันดับ 1 อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดสนามไอ โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของทีมอันดับ 3 ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเกมนี้ได้รับการจับตามองจากแฟนลูกหนัง และสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยเฉพาะสื่อมวลชนบางสำนักที่ออกมาตั้งแง่ว่าเกมนี้ทีมเยือนอาจเล่นไม่เต็มศักยภาพ เนื่องจากผู้บริหารทีมทั้งสองนั้นเป็นกลุ่มที่ต้องการล้มล้างเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยของนายวรวีร์ มะกูดี

อย่างไรก็ตาม หลังมีกระแสข่าวลือหนาหู "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงข้อครหาดังกล่าวว่า "ยอมรับว่าได้ยินข่าวลือแบบนี้มาเยอะ ว่า ชลบุรีฯ จะยอมแพ้เพื่อ บุรีรัมย์ฯ จะได้เป็นแชมป์แบบไม่ต้องลุ้นถึงนัดสุดท้าย ไม่รู้ว่าคนพูดแบบนี้มันเอาอะไรคิดกัน อยากรู้เหมือนกันว่าคนคิดแบบนี้มันเคยทำแบบที่มันกันบ้างหรือเปล่า"

"ที่ผ่านมาผมคิดว่าทีมเราอยู่ในแวดวงฟุตบอลระดับสูงมานาน และที่ผ่านมาก็เล่นเต็มที่ทุกนัด และยืนยันว่านัดเจอ บุรีรัมย์ฯ เราก็จะเต็มที่เหมือนกัน เพราะเราต้องการ 3 คะแนน เพื่อตำแหน่งรองแชมป์ไทยลีก โดยหากว่า บุรีรัมย์ฯ คว้าแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ โควตาเอเชียแชมเปียนส์ลีก อีกครึ่งทีมก็ต้องมาตกที่ทีมรองแชมป์ลีก เรื่องที่จะมาเล่นอ่อนข้อรอเขายิงประตูนั้นอย่างหวังว่าจะได้เห็น ที่สำคัญผมก็อยากเห็น ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมแรกที่บุกไปชนะ บุรีรัมย์ฯ ถึงบ้านในปีนี้ และแม้จบฤดูกาลไปแล้ว เราก็สามารถคุยกับใครก็ได้ว่าถึงจะไม่ได้แชมป์ไทยลีก แต่เราก็บุกมาชนะแชมป์ได้แล้วเหมือนกัน" คนโตเมืองชลฯ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น