xs
xsm
sm
md
lg

GU จัดเอง! “เซราะกราว” ไม่ง้อทีพีแอลมอบถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติดต่อขอรับถ้วยแชมป์มามอบเอง
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ส่งหนังสือถึง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ “ทีพีแอล” ขอส่งตัวแทนไปรับถ้วยแชมป์มามอบให้แก่นักฟุตบอลในสังกัดเอง หลังฝ่ายจัดการแข่งขันยังไร้กำหนดการที่แน่นอน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมฉลองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในถิ่นไอ-โมบาย สเตเดียม หลังจบเกมที่รับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกาย นี้ เวลา 18.00 น.แต่ทว่าทาง ทีพีแอล และ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังไม่สามารถแจ้งถึงกำหนดการต่างๆ ได้ว่าใครจะเป็นผู้มอบถ้วยหรือประธานในพิธีแม้จะเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็ตาม โดยอ้างว่าการเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ นั้นมีความยากลำบาก และใช้เวลาหลายชั่วโมง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา “ปราสาทสายฟ้า” ได้ส่งหนังสือถึง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล โดยระบุว่า เพื่อไม่ให้เป็นภาระและสร้างความลำบากแก่ทีพีแอล ทางสโมสรได้มอบให้ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม ประสานงานติดต่อขอรับถ้วยแชมป์ด้วยตนเองที่สำนักงาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ภายในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ เพื่อที่จะได้จัดพิธีมอบถ้วยให้แก่นักเตะในสังกัดเองโดยไม่ต้องรบกวนฝ่ายจัดการแข่งขัน

ทั้งนี้หนังสือฉบับดังกล่าวได้ลงนามรับรองโดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ในแฟนเพจของสโมสรยังได้เหน็บแนมโดยโพสคลิปเมื่อฤดูกาล 2011 ที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอบแห่งประเทศไทย (สมัยนั้น) พร้อมด้วย เซอร์ เดวิด ริชาร์ด ประธานพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ได้เดินทางไปมอบแชมป์ที่ สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของเชียงราย ยูไนเต็ด โดยระบุข้อความว่า “เชียงราย อยู่เหนือสุดของประเทศไทย ใกล้นะครับมีแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ เดินทางกันไปเต็ม! ปล.บุรีรัมย์ มีสนามบินเหมือนกันนะครับ”


หนังสือถึงปธ.ทีพีแอล
กำลังโหลดความคิดเห็น