xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ส่อรับแชมป์กร่อย, “ยี” ให้ ดร.จัดการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ เตรียมรับแชมป์ 3 พ.ย. นี้
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีการเตรียมขั้นตอนใดๆ ในการมอบแชมป์ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะทราบผลแล้วก็ตาม แย้มอาจมีแค่ ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และป้ายพลาสติกระบุเงินรางวัล 10 ล้านบาทเท่านั้น

แม้จะทราบผลแล้วว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 และจะมีการมอบถ้วยแชมป์ในแมตช์สุดท้ายที่รังเหย้า ไอ-โมบาย สเตเดียม วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ หลังจบเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” พบกับ ทีโอที เอสซี เวลา 18.00 น.แต่ล่าสุดด้านทีพีแอลได้เปิดเผยว่ายังไม่มีการเตรียมการถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้แฟนบอลจำนวนมากจับตามองว่า “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเดินทางไปเป็นเกียรติเพื่อมอบถ้วยแชมป์ด้วยตนเองถึง จ.บุรีรัมย์ หรือไม่ แต่ อดีตนายใหญ่บอลไทย 3 สมัย ได้เผยแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตน แต่เป็นหน้าที่ของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะประธานทีพีแอล ว่าจะตั้งใครไปเป็นประธานมอบถ้วย

ขณะเดียวกัน ดร.วิชิต ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ยังได้หารือกับฝ่ายจัดการแข่งขันแต่อย่างใด “เรายังไม่ได้คุยกับฝ่ายจัดการแข่งขันว่าพิธีมอบแชมป์จะจัดอย่างไรหรือมีใครเป็นประธาน แต่ที่คาดไว้ก็คงไม่มีอะไรมาก เขาอยากได้ถ้วยอยู่แล้ว เราก็เอาไปมอบให้เขา รวมกับ เหรียญรางวัล และป้ายพลาสติก 1 อัน ที่ระบุเงินรางวัล 10 ล้านบาทเท่านั้น”

อนึ่งสำหรับการมอบแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้เมื่อฤดูกาล 2010 ได้สร้างความฮืออาเป็นอย่างมาก เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันควักเงิน 6 หลักเป็นค่าตัวให้นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เหินฟ้าด้วยเฮลิคอปเตอร์มามอบโทรฟีให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงรังเหย้า

ก่อนที่ฤดูกาล 2011 จะเชิญ เซอร์ เดวิด ริชาร์ด ประธานพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ มาเป็นประธานมอบถ้วยให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของเชียงราย ยูไนเต็ด จึงทำให้ “ปราสาทสายฟ้า” ไม่พอใจ เนื่องจากต้องการรับแชมป์ในบ้านจึงส่งเพียงเด็กยกน้ำ 2 คนขึ้นมารับแทน และล่าสุดซีซัน 2012 “บังยี” ได้เป็นประธานมอบถ้วยให้กับ “กิเลนผยอง” ด้วยตนเอง ที่สนามเทพหัสดิน ของ บีอีซี เทโรศาสน
อั้ม พัชราภา มอบถ้วยกิเลน ปี 2010
บังยี เป็นประธานมอบแชมป์ปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น