xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์โละ 2 แข้งนอก ไม่ปิดโอกาส “คาร์เมโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 3 สมัยติด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 2 แข้งสแปนิชอย่าง เฮซุส เบอร์โรคัล กับ บรูโน เอร์เรโร อาริอาส หลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

“ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งคว้าถ้วยลูกหนัง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2013 มานอนกอดเป็นใบที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ต่อจากโทรฟี โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากพลิกแซง บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าป้าย 3-1 เมื่อค่ำวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มสถิติเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2011 สำหรับบอลถ้วยรายการนี้

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเซราะกราว เผยถึงแผนการในซีซันหน้าว่า จะต้องเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไป “เหลืออีกเกมเดียวเราจะคว้า 3 แชมป์ได้ตามที่หวังไว้ ซึ่งฤดูกาลหน้าเราก็จะไม่หยุดเท่านี้ ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการต่อเนื่องเช่นกัน ส่วนในถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นั้น ก็ต้องไปให้ไกลกว่า 8 ทีม เพราะเราแบกชื่อตัวแทนจากประเทศไทยลงเล่น”

“สำหรับเรื่องตัวผู้เล่นต่างชาติผมยอมรับว่าเราคงต้องปล่อย เฮซุส เบอร์โรคัล กับ บรูโน เอร์เรโร อาริอาส ออกไป แล้วหาผู้เล่นใหม่ที่มีศักยภาพเข้ามาทดแทน ขณะที่ คาร์เมโล กอนซาเลส นั้นเราก็ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีม แต่ทั้งนี้ต้องดูว่าสโมสรที่จะไปนั้นดีกว่าบุรีรัมย์หรือไม่ เพราะจากนี้บุรีรัมย์จะเป็นที่ที่นักเตะต่างชาติฝีเท้าดีอยากจะมาร่วมเล่นเพื่อหวังก้าวต่อไปในทีมที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต ส่วนผู้เล่นไทยนั้นไม่มีปัญหา เกือบทุกคนไม่ด้อยไปกว่าโควตาเอเชียแม้แต่น้อย” เนวิน เผย

ฟาก “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรกระต่ายแก้ว ปัดไม่ขอพูดถึงจุดโทษที่ถูกตีเสมอ “เราเสียสมาธิเองในครึ่งหลัง จนนำมาซึ่ง 2 ประตูที่เสียไป ส่วนจุดโทษนั้นผมไม่ขอพูดถึง ตอนนี้เราคงต้องมองไปที่ฤดูกาลหน้า”




อเลฮานโดร กุนซือยอดเยี่ยม
คาร์เมโล ท็อปคลาส

ไค ฮิราโนะ ฟอร์มดีต่อเนื่อง

สุเชาว์ แกนหลักแดนกลาง
ประวีณวัช บุญยงค์(ขวา)ปราการหลังดาวรุ่งของบีจี
กำลังโหลดความคิดเห็น