xs
xsm
sm
md
lg

หวานชื่น “เนวิน” ไม่โกรธ “เหน่ง” ซบอกบังยี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เข้าใจความจำเป็นของเพื่อน
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเองไม่โกรธ “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็น 1 ในกรรมการบริหารของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

หลังจากที่เป็นกระแสให้บรรดาแฟนบอลไทยได้สงสัยจากการที่ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ หรือ “เสี่ยเหน่ง” รองประธานสโมรบางกอกกล๊าส เอฟซี มีชื่อติดโผเป็น 1 ในทีมงานสภากรรมการบริหารฝั่ง “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี ในการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยครั้งใหม่

ล่าสุดด้าน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนิทชิดเชื้อกับนายศุภสิน ได้เผยถึงความรู้สึกของตนเองหลังรองประธานกระต่ายแก้วเลือกไปอยู่ฝั่งตรงข้ามว่าตนไม่ได้โกรธแต่อย่างใด

“ผมเข้าใจเพื่อน เข้าใจความจำเป็นของเพื่อน ไม่ได้โกรธแต่อย่างใด และยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขายังเหมือนเดิม” นายใหญ่เซราะกราวเผย

สำหรับ นายเนวิน กับ นายศุภสิน ก่อนหน้านี้เคยเกี่ยวก้อยกันเป็นโต้โผจัดประชุมภาคีสโมสรไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อปฏิรูปปัญหาในวงการลูกหนังลีกสูงสุดมาแล้ว โดยทั้งคู่จะพบกันอีกครั้งในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น