xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ดับ “ปอโตร” 2-1 เซตลิ่วตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เหนื่อยถึง 3 เซต
โนวัค ยอโควิช เจ้าของแชมป์เก่าจากเซอร์เบีย หวดเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร 2-1 เซต ทะลุสู่รอบตัดเชือกหวด “บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” สำเร็จ เมื่อวันพฤหสับดีที่ผ่านมา ส่วนหวดจากอาร์เจนตินายังต้องรอชี้ชะตาแมตช์สุดท้ายพบกับ โรเจอร์ เฟเดเรอร์

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ส่งท้ายฤดูกาล 2013 รายการ “บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เข้าสู่วันที่ 4 ของทัวร์นาเมนต์ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย.ไฮไลต์สำคัญในคู่ดึกเป็นการลงสนามของ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่า พบ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จากอาร์เจนตินา

เปิดฉากมาเซตแรก หวดมือ 2 ของโลกเครื่องร้อนไวกว่าอาศัยการตีจี้เข้าแบ็กแฮนด์ขอ ปอโตร และเบรกเสิร์ฟได้ก่อนจะเอาชนะไป 6-3 จากนั้นเซตที่ 2 หวดมือ 6 ของโลกเริ่มกลับมาจับจังหวะได้ และได้อัดโฟร์แฮนด์หนักๆ ใส่ได้บ้าง และชิงเบรกเสิร์ฟ “โนเล” ในเกมที่ 6 กลับมาชนะ 6-3 เสมอกันที่ 1-1 เซต

เข้าสู่เซตตัดสินตลอด 6 เกมแรกยังทำได้สูสี แต่เป็น ปอโตร ที่พลาดเองและเสียเกมเสิร์ฟไป ก่อนจะแพ้ 3-6 ทำให้ ยอโควิช คว้าชัย 2-1 เซต ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 56 นาที เก็บชัยชนะ 2 แมตช์รวด ตีตั๋วไปยืนรอในรอบตัดเชือกแน่นอนแล้ว ส่วน “เดลโป“ ยังต้องไปลุ้นกับ โรเจอร์ เฟเดเรอร์ เพื่อหาผู้เข้ารอบโควตาสุดท้าย
ปอโตร ต้องไปลุ้นกับ เฟเดเรอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น