xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์ดิช" ทุบ "เฟร์เรร์" ลุ้นเข้ารอบแมตช์สุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เบอร์ดิช
โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสมือดีจากสาธารณรัฐเช็ก โค่นเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ 2 เซตรวด ต่ออายุลุ้นเข้ารอบต่อไป ในศึก บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ประเทศอังกฤษ โดยต้องลุ้นหนักเกมสุดท้ายที่จะพบกับ ราฟาเอล นาดาล ต่อไป

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ส่งท้ายฤดูกาล 2013 รายการ "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) เข้าสู่วันที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์ เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม แบบพบกันหมด

ผลในคู่ดึก โทมัส เบอร์ดิช หวดเลือดเช็กยังฟอร์มเก่งปราบเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน 2 เซตรวด 6-4 และ 6-4 เก็บสถิติชนะ 1 แพ้ 1 มีลุ้นเข้ารอบตัดเชือก โดยต้องแย่งโควตากับในแมตช์สุดท้ายกับ สตานิสลาส วาวรินกา ที่ชนะ 1 แพ้ 1 มาเช่นกัน ซึ่งหากแมตช์สุดท้าย เบอร์ดิช เอาชนะ มือ 1 โลก อย่าง นาดาล ได้ จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที

"นี่มันไม่ง่ายเลย คุณจะเห็นว่า ดาบิด เฟร์เรร์ คือผู้เล่นที่สุดยอดมาก ผมมีความสุขมากกับการเล่นของตัวเองในแมตช์นี้ และเตรียมพร้อมที่จะลงเล่นในเกมถัดไป ลุกเสิร์ฟของผมมันเวิร์คมากๆ และมันเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ชัยชนะ" เบอร์ดิช กล่าวหลังจบแมตช์
อารมณ์ของคนแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น