xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ลั่นล้างแค้น “โนเล” ร่วมกลุ่มหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ขอชำระแค้นในรายการนี้
โรเจอร์ เฟเดเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิส ถูกจับสลากอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ โนวัค ยอโควิช ในการแข่งขันเทนนิส “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” สัปดาห์หน้า โดยเจ้าตัวหวังแก้แค้นหวดชาวเซิร์บให้ได้ หลังเพิ่งถูกเขี่ยตกรอบตัดเชือกศึก “ปารีส มาสเตอร์ส” วันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาพันธ์เทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) ได้จัดพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี 2013 “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ซึ่งจะมีคิวประเดิมการแข่งแมตช์แรกของกลุ่มเอ ในคืนวันจันทร์ที่ 4 พ.ย.นี้

ผลปรากฏว่า เฟเดเรอร์ งานหนักถูกจับอยู่ร่วมกลุ่มบี กับมือดังอย่าง โนวัค ยอโควิช หวดมือ 2 ของโลก, ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โต จากอาร์เจนตินา และ ริชาร์ด กาสเกต์ หวดชาวเมืองน้ำหอม ส่วน ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกคนปัจจุบัน อยู่กลุ่มเอกับ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ โทมัส เบอร์ดิช หวดเลือดเช็ก และ สตานิสลาส วาวรินกา ที่คว้าตั๋วร่วมแข่งรายการนี้ครั้งแรก

โดยหลังทราบผล “เฟดเอ็กซ์” ที่เพิ่งถูก “โนเล” เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ รายการ “ปารีส มาสเตอร์ส” ที่ฝรั่งเศส ในคืนวันเดียวกัน 2-1 เซต 4-6 , 6-3 และ 6-2 ชี้ว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้แก้แค้นกับหวดชาวเซิร์บ และเป็นเรื่องดีที่ตกรอบเนื่องจากจะได้พักมากกว่า และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

“ผมจะได้กลับมาพบกับ โนวัค เป็นการแข่ง 2 แมตช์ติดต่อกัน และถือว่าน่าตื่นเต้นมันคือสิ่งที่ท้าทายอย่างยิ่ง ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ร่างกายกลับมาสมบูรณ์มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นและการตกรอบก็เป็นเรื่องดีที่ผมจะได้พักมมากว่า ยอโควิช ซึ่งจะทำให้ผมได้เปรียบกว่าเขาเล็กน้อย” เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 รายการ กล่าว
โนวัค คู่ปรับอยู่ร่วมกลุ่มบี
กำลังโหลดความคิดเห็น