xs
xsm
sm
md
lg

เอาไหม? “บาโล” อนาคตมีแววซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี มีสิทธิ์ไปเชลซี?
ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้า เอซี มิลาน แย้มนักเตะมีโอกาสหวนกลับไปร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ภายใต้สีเสื้อของ เชลซี ในอนาคต และเชื่อว่าคงไม่อยู่กับ มิลาน จนแขวนสตั๊ดแน่

ติกิ-ตากา อิตาเลีย 1 สื่อของ อิตาลี เผยบทสัมภาษณ์ของ ไรโอลา ทำนองว่าอนาคตของ บาโลเตลลี ยังไม่มีความแน่นอน และมีโอกาสที่ดาวยิงเลือดอิตาเลียน จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากทั้ง มูรินโญ และ บาโลเตลลี ยังติดต่อกันอยู่เสมอเพราะเคยร่วมงานสมัยคุม อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้า

“บาโลเตลลี กับ โชเซ มูรินโญ สามารถร่วมงานกันได้อีกครั้ง เพราะรู้จักกันดีและก็ไม่ได้โกรธเกลียดกันตอนที่แยกย้าย แม้จะเป็นเรื่องที่ประหลาดสักหน่อยแต่ก็เป็นการจากกันด้วยดี ผมรู้สิ่งที่พูดคงทำให้ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานของ มิลาน ไม่พอใจ แต่ มาริโอ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม และคงพิสูจน์ตัวเองได้อีกถ้าได้ย้ายไปเล่นกับ เชลซี” ไรโอลา กล่าว

สำหรับ บาโลเตลลี เพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัดในลีกมาหมาดๆ จากคดีต่อว่าต่อขานผู้ตัดสินในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ นาโปลี 1-2 ซึ่งเจ้าตัวจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดบ้านเจอกับ ลาซิโอ วันที่ 30 ตุลาคมนี้
เคยทำงานกับ มูรินโญ มาแล้วตอนอยู่ งูใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น