xs
xsm
sm
md
lg

"มิลาน" จ้องสอย "กาก้า" กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา เผยว่าสนใจคว้าตัว ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า กลับสู่รัง ซาน ซิโร อีกครั้ง หลังแข้งรายนี้ตกเป็นข่าวว่าต้องการเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

แข้งวัย 31 ปี ทำผลงาน 2 ประตูพา "ชุดขาว" คว้าชัยเหนือ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ในบอลกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ทว่าล่าสุดอดีตแข้ง เซา เปาโล ทีมดังจากลีก บราซิล ออกมาแสดงความจำนงว่าต้องการแพ็คกระเป๋าออกไปค้าแข้งนอกถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เพราะไม่พอใจที่ครองเก้าอี้ม้านั่งสำรองในเกมใหญ่บ่อยครั้ง

อาเดรียโน ออกมาเปิดเผยผ่านแหล่งข่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว อดีตดาวเตะเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ปี 2007 กลับสู่อ้อมอกอ้อมใจอีกครั้งว่า "กาก้า ยังคงเป็นนักเตะที่อยู่ในใจพวกเราเสมอ และทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้"

ทั้งนี้ กาก้า ย้ายจาก เซา เปาโล มาลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจ แดง-ดำ" เมื่อปี 2003 และค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ถึง 6 ฤดูกาล ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะกระชากตัวมาลงทำเกมในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) ในปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น