xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” ยันไม่ปล่อย “เอล ชาราวี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน เอล ชาราวี
“ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมใหญ่จากลีก อิตาลี ออกมาเน้นย้ำว่าจะไม่ปล่อย สเตฟาน เอล ชาราวี หอกดาวรุ่งออกจากถิ่น ซาน ซิโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวทาบทามซื้อตัวนักเตะมาจากสองสโมสรดังในเวที พรีเมียร์ ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี

เอล ชาราวี มีข่าวพัวพันกับสองสโมสรดังจากอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ที่สนใจจะคว้าหอกรายนี้ไปเสริมทีม โดยทำผลงานลงเล่นในถิ่น ซานซิโร ทั้งสิ้น 59 นัด ทำไป 18 ประตู หลังจากย้ายมาร่วมทัพ “ปิศาจแดง-ดำ” ในปี 2011 และฤดูกาลที่แล้วพังประตูให้สโมสรไป 16 ประตู ในลีก กัลโช เซเรีย อา

เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ได้มีการร่วมหารือกันระหว่าง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน กับ สเตฟาน เอล ชาราวี และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ที่ผ่านมา สเตฟาน ได้รับการยอมรับจากแฟนบอล เอซี มิลาน มาโดยตลอด และเขามีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ รอสโซเนรี ต่อไป”

“เอซี มิลาน กับ ชาราวี เราต่างร่วมกันพาสโมสรก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน นับตั้งแต่ปี 2011 ที่เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาข้อตกลงเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะรายนี้ และเชื่อว่าเราจะยังคงร่วมงานกันต่อไป” แถลงระบุ

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้ต่อสัญญากับทางสโมสรต้นสังกัดในเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และสัญญาฉบับนี้จะหมดลงในปี 2018 อย่างไรก็ตามทาง “ปิศาจแดง-ดำ” กำลังพิจารณายื่นต่อสัญญากับดาวเตะรายนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น