xs
xsm
sm
md
lg

“ทารับท์” เมินยักษ์พรีเมียร์ฯ ถกซบ “มิลาน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดล ทารับท์
อเดล ทารับท์ กองกลางตัวรุกของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เผย กำลังเจรจาเพื่อย้ายร่วมสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยไม่สน แม้ว่าหลายทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะอยากได้ตัว

ทารับท์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มเด่นพา ควีนสปาร์ก ขยับพ้นอันดับบ๊วย พรีเมียร์ ลีก ภายใต้การคุมทัพของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ หลังโม่แข้งผ่านพ้น 18 นัด โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ทารับท์ เผยผ่านสำนักข่าว “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” ของอิตาลีว่า เอเยนต์ส่วนตัวได้คุยกับ อาเดรียโน กัลเลียนี ผู้อำนวยการของ มิลาน เกี่ยวกับการย้ายทีมแล้ว ทว่า ต้องขึ้นอยู่กับว่าสามารถปล่อย โรบินโญ หอกทีมชาติบราซิลออกไปได้หรือไม่ รวมถึงการคว้า ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทารับท์ กล่าวว่า “ผมจะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ถ้าหาก มิลาน ยื่นมือเข้ามา เอเยนต์ส่วนตัวคุยกับ กัลเลียนี โดยต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ โรบินโญ ด้วย พวกเขายังคงเป็นสุดยอดทีมถ้าได้ร่วมทัพก็จะเป็นการเปิดประตูสู่บันไดต่อไปอย่าง รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา”

พร้อมกันนี้ ทารับท์ ที่เคยเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เผยทิ้งท้ายอีกว่า ต้องการร่วมงานกับ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์อดีตเพื่อนร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ตอนนี้ปักหลักโลดแล่นให้กับ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น