xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.มิลานเบรกผีอย่าหวังซิว “ชาราวี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน เอล ชาราวี ก้าวขึ้นมายึดตัวหลัก มิลาน
อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งอิตาลี ออกโรงขวางลำเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อย่าหวังมาฉกตัว สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวรุ่งของทีมไปง่ายๆ หลังมีข่าว “ผีแดง” อยากได้ตัวไปใช้งานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 19 ปี ย้ายจาก เจนัว มาอยู่กับ มิลาน เมื่อปี 2011 และก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมและทดแทนการจากไปของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดยอดดาวยิงชาวสวีเดนของ “ปิศาจแดง-ดำ” ที่ตัดสินใจย้ายไปรับทรัพย์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แดนน้ำหอม ได้อย่างสมบูรณ์แบบในฤดูกาลนี้

ด้วยผลงานออกสตาร์ท 6 นัด เอล ชาราวี ซัดไปแล้ว 4 ประตู ทำให้หัวหอกดาวโรจน์รายนี้เข้าไปอยู่ในความสนใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมีรายงานว่า “เฟอร์กี” หวังเตรียมพิจารณาดึงตัวเขาออกจากทีม ซาน ซีโร มาร่วมงานกันในศึก พรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ดี กัลเลียนี ได้ออกมาเบรกความหวังการซื้อตัวดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ “ปิศาจแดง” ลงตั้งแต่หัววัน โดยให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ต 24” สถานีโทรทัศน์ชื่อดัง ว่า “เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถและจะได้รับการขยายสัญญาออกไปเร็วๆ นี้ ถ้าถามเรื่อง ยูไนเต็ด กับ เอล ชาราวี น่ะหรอ? เฟอร์กูสัน ลืมดาวเตะคนนี้ไปได้เลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น