xs
xsm
sm
md
lg

“กาก้า” ส่อคืนสู้เหย้า หลังวืดซบ “มิลาน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า อาจกลับ เซา เปาโล
คาโรล เซลิโก ภรรยาของ ริคาร์โด กาก้า เปิดเผยว่า ครอบครัวของเธอกำลังวางแผนจะกลับไปยังประเทศบราซิล หากว่า เพลย์เมคเกอร์รูปหล่อ จะอำลา เรอัล มาดริด ก่อนช่วงปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน และจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นๆ นอกจากสโมสรในบ้านเกิด

แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว หลังจาก “ราชันชุดขาว” เพิ่งคว้าตัว ลูกา โมดริช ห้องเครื่องชาวโครแอต มาจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งดูเหมือนว่า อดีตซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ มูรินโญ อีกต่อไป

นักเตะขวัญใจสาวๆ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปทีมไหนสักแห่งในยุโรป เพื่อโอกาสลงสนาม ทว่าคู่สมรสของ อดีตมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิล กลับยืนยันว่า ถ้าหากสามีของเธอตัดสินใจโบกมือลาแดนกระทิงดุ ก็น่าจะกลับไปอยู่กับ เซา เปาโล สโมสรที่ อดีตเจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” แจ้งเกิดในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

คู่ชีวิตของ กาก้า กล่าวว่า “เรากำลังวางแผนจะกลับไปยัง เซา เปาโล พร้อมกับครอบครัว ถ้าหาก กาก้า อำลา เรอัล มาดริด เราจะไม่ไปยังประเทศอื่นๆ ในยุโรป” อย่างไรก็ตาม จากการรายงานของ “อาส” สื่อจากประเทศสเปน ระบุว่า แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 ต้องการขายขาด อดีตนักเตะ เอซี มิลาน เนื่องจากไม่ต้องการแบกรับค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลของ นักเตะค่าตัว 65 ล้านยูโร

“ปิศาจแดงดำ” เป็นตัวเต็งที่จะดึง อดีตขวัญใจสาวก “รอสโซเนรี” กลับสู่ถิ่น ซาน ซิโร แต่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร ตัดสินใจถอนตัวจากการเจรจา เนื่องจากปัญหาเรื่องภาษี
กำลังโหลดความคิดเห็น