xs
xsm
sm
md
lg

มิลานจ่อถกชุดขาวขอยืม “กาก้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า รียูเนี่ยนกับมิลาน?
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรของ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวตีตั๋วเดินทางไปที่สเปน เพื่อเจรจากับ รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน เพื่อขอยืมตัว ริคาร์โด กาก้า อดีตแข้งของ “ปิศาจแดงดำ” กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

ก่อนหน้านี้ มิลาน มีข่าวอยากได้เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อจากบราซิล กลับมายังถิ่นเก่ามานานแล้ว เพียงแต่ด้วยความที่สถานการณ์เรื่องการเงินของทางสโมสร ไม่ค่อยสู้ดีนัก บวกกับการที่มีทีมอื่นกำลังให้ความสนใจ กาก้า เหมือนกัน ทำให้ต้องพับโครงการนี้ไป

แต่ล่าสุด มิลาน ทำท่าอยากได้ กาก้า กลับมาโชว์ลีลาในถิ่นซานซิโร อีกคำรบ โดยมีรายงานว่า อาเดรียโน กัลเลียนี ซีอีโอของ “ปิศาจแดงดำ” เตรียมเดินทางไปที่กรุงมาดริด เพื่อเจรจากับ “ราชันชุดขาว” ถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ โดย กัลเลียนี กล่าวว่า “ผมจะไปที่นั่นในอีก 2-3 วันนี้ และพวกเราก็จะรอดูว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด”

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า มิลาน ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 30 ปี รายนี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้จำนวนครึ่งหนึ่งจากอัตราเดิมที่ กาก้า นั่งรับเงินอยู่ที่ ซานติเอโก เบอร์นาบิว อยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อปี อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น