xs
xsm
sm
md
lg

มิลาน ขยับดึง "กาก้า" คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า อาจกลับสู่ถิ่น ซานซิโร
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันว่า ตนกำลังเร่งเจรจาเพื่อดึง ริคาร์โด กาก้า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจาก นักเตะขวัญใจสาวๆ น่าจะหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากไม่อยุ่ในแผนการทำทีมของ โจเซ มูรินโญ ในฤดูกาลหน้า

หลังจาก มิดฟิลด์บราซิลเลียน หารือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเองในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว กับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ปรากฏว่า ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้แก่ อดีตสตาร์ของ เอซี มิลาน รวมทั้งยังถูกหั่นชื่อออกจาก "ราชันชุดขาว" ในการลงเตะนัดปรีซีซันกับ เรอัล โอเบียโด เมื่อคืนวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

"ปิศาจแดงดำ" เป้นทีมที่มีโอกาสมากที่สุด ในการดึง ขวัญใจสาวก "รอสโซเนรี" กลับคืนสู่ถิ่น ซาน ซิโร อีกครั้ง และมีความเป้นไปได้ว่า นักเตะวัย 30 ปี สนใจที่จะกลับไปค้าแข้งกับ อดีตต้นสังกัด หากว่าต้องย้ายออกจากแดนกระทิงดุ

รองประธานสโมสร เอซี มิลาน กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ การคว้าตัว นักเตะดีกรี บัลลงดอร์ ปี 2007 ว่า "ความผูกพันไม่มีวันสิ้สุด เขาย้ายออกไปได้ ก็สามารถกลับมาได้เช่นเดียวกัน" จากข้อความดังกล่าวอาจบอกเป็นนัยว่า ยักษ์ใหญ่แดนรองเท้าบูต ต้องการคว้าตัว มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิล เพื่อชดเชยการจากไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา
กำลังโหลดความคิดเห็น