xs
xsm
sm
md
lg

แฟนมิลานส่อคืนตั๋วปี หลังปล่อย “อิบรา-ซิลวา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ย้ายซบ เปแอสเช
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ประกาศว่า ยินดีคืนเงินแก่แฟนบอล “ปิศาจแดงดำ” ที่ถือตั๋วปี ซึ่งไม่สบอารมณ์กับการขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา 2 นักเตะตัวหลักของทีม ให้แก่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กองหน้าชาวสวีดิช ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน ลีก เอิง กับ “เปแอสเช” ตาม ปราการหลังชาวบราซิลเลียน ซึ่งบรรลุข้อตกลงกับ มหาเศรษฐีจากแดนน้ำหอม ก่อนหน้า “อิบรา” ประมาณ 1-2 สัปดาห์ที่แล้ว

จากการเสีย 2 คีย์แมนของทีม ทำให้สาวก “รอสโซเนรี” มองเห็นความจริงว่า ความหวังในการลุ้นแชมป์ กัลโช เซเรีย อา น่าจะสิ้นสุดลงแน่นอนแล้ว และยังแสดงอาการไม่พอใจที่ยังมีภาพของ 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์เพื่อใช้ในการโฆษณาตั๋วปีของทีมรัก ทำให้สมาคมคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศอิตาลี ส่งสัญญาณเตือนไปยัง ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี

มาร์โก มาเรีย ดอนเซลลี เลขาของผู้บริหาร กล่าวว่า “เรายินดีรับใบจองคืนจากแฟนบอลที่ต้องการยกเลิกการสั่งจองตั๋วปีของ มิลาน และพร้อมจะคืนเงินเต็มจำนวน มันชัดเจนว่า แฟนบอลรู้สึกไม่พอใจที่เราปล่อย 2 คีย์แมนออกจากทีม พวกเขามีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะรับเงินคืน มันก็เหมือนกับการโฆษณาละครสัตว์ที่มีช้างและสิงโตอยู่บนใบปลิว แต่พอถึงเวลานั้นกลับไม่มีสัตว์ดังกล่าวตามที่ตนอวดอ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น