xs
xsm
sm
md
lg

รอง ปธ.มิลาย เผย “อัลเลกรี” ทำงานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลกรี ยังนำทัพมิลานต่อไป
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยว่า ตนยังคงมอบความไว้วางใจแก่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ให้ทำหน้าที่ต่อไป แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในศึก กัลโช เซเรีย อา

ยักษ์ใหญ่จากเมืองมิลาน เก็บได้เพียง 7 แต้ม จากการลงสนาม 7 นัด ของลีกเมื่องมะกะโรนี รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยถูก ยูเวนตุส แชมป์เก่า ทิ้งห่างถึง 10 คะแนน

ล่าสุด “ปิศาจแดงดำ” เพิ่งพลาดท่าต่อ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เกือบ 45 นาทีที่เหลือของการแข่งขัน ก่อนจะยกพลไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 สุดสัปดาห์นี้ และตามด้วยการต้อนรับ มาลากา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม รองบอสใหญ่แห่ง “รอสโซเนรี” ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า แมตช์ต่างๆ ที่กำลังใกล้เข้ามาจะไม่มีผลต่ออนาคตของ เทรนเนอร์เจ้าของสคูเด็ตโต 1 สมัย แต่อย่างใด

กัลเลียนี กล่าวว่า “เกมสุดท้ายของ อัลเลกรี ในฐานะผู้จัดการทีม จะไม่ใช่การเผชิญหน้ากับ ลาซิโอ ที่กรุงโรม หรือ มาลากา หรือ เจนัว ที่ซานซิโร สโมสรจะให้โค้ชทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งเขาเคยพาเราโกยแต้มมากที่สุดของ ตารางตะแนนฟุตบอล อิตาเลียน ตลอด 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา”

“อินเตอร์ จบฤดูกาลที่แล้ว ด้วยคะแนนตามหลังเราอยู่ 22 แต้ม และไม่เห็นมีใครเอ่ยปากถึงเรื่องนั้น เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา” ผู้บริหารวัย 68 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น