xs
xsm
sm
md
lg

รับ “บาโล” ป่วน!! ตำรวจต้องใช้แก๊สน้ำตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ยิ้มร่าเมื่อแฟนแห่มารับ
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกลีลาแดนซ์กับแฟนบอล เอซี มิลาน ต้นสังกัดใหม่ประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมีการจุดพลุไฟต้อนรับเยี่ยงวีรบุรุษ ทว่าก็ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

บาโลเตลลี ย้ายกลับเมืองมะกะโรนีช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดย แมนฯซิตี ขายให้กับ มิลาน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หลังซื้อมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010 แต่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรมทั้งในและนอกสนาม แต่ฝากผลงานคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ พรีเมียร์ ลีก

มีแฟนบอล มิลาน หลายร้อยคนแห่มาต้อนรับ บาโลเตลลี หลังทราบข่าวว่าจะมีการรับประทานข้าวกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรที่ภัตตาคารชื่อ เจียนนิโน ทำให้สถานการณ์ค่อนข้างปั่นป่วน หลังแข้งวัย 22 ปี อารมณ์ดีสวมหมวกสีส้มพร้อมผ้าพันคอสีแดง-ดำออกไปเต้นกับทุกคน

แต่การฉลองมีอันต้องยุติ เพราะมีการปะทะระหว่างตำรวจและแฟนบอล โดยเจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้แก๊สน้ำตา เนื่องจากมีการขว้างปาเก้าอี้และขวดเข้าใส่จนมีคนบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยมีหลายคนไม่พอใจเพราะ บาโลเตลลี ถือเป็นเด็กเก่าอริร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์


แฟนบอลหลายร้อยคน
สถานการณ์เริ่มป่วน
กำลังโหลดความคิดเห็น