xs
xsm
sm
md
lg

ย้ายแน่ “บาโล” จัดปาร์ตี้อำลาที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล เตรียมซบมิลาน?
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววย้ายสังกัดไปร่วมทัพ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ค่อนแข้งแน่ หลังจัดปาร์ตี้อำลาที่บ้านของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของประเทศอังกฤษ

แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 ได้รับการคาดหมายว่าจะปล่อย หัวหอกแบดบอยชาวอิตาเลียน ออกจากรัง เอติฮัด สเตเดียม ซบตัก “ปิศาจแดงดำ” ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน สโมสรชื่อดังแห่งเมืองมิลาน อาจแถม เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

นอกจากนี้ ดาวยิงเชื้อสายไนจีเรียน จัดงานเลี้ยงอำลาที่บ้านของตัวเองกับเพื่อนสนิท เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสั่งล่าเพื่อนซี้ ด้วยการเผยว่า ตนกำลังจะย้ายสู่ ซาน ซิโร และลืมอดีตเกี่ยวกับความขมขื่นในการเป็นส่วนหนึ่งของขุนพล “เดอะ ซิตีเซ็นส์”

ซิตี ต้องการขาย อดีตนักเตะอินเตอร์ มิลาน ด้วยจำนวนเงินที่สูงกว่า 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวที่ “เรือใบสีฟ้า” ดึง “ซูเปอร์มาริโอ” ซึ่งกำลังขัดแย้งกับ โรแบร์โต มันชินี บอสใหญ่เพื่อนร่วมชาติ มาสู่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2010

แมนฯ ซิตี พร้อมลดราคาแก่ มิลาน หากต้องการดึง แข้งวัย 22 ปี ไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนี และ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของ บาโลเตลลี จัดการเกี่ยวกับการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า “ความจริงเกี่ยวกับ มาริโอ ถามคนอื่นเถอะ เพราะผมไม่สามารถพูดอะไรได้จนกว่าจะถึงวันที่ 31 ม.ค.ทุกอบ่างย่อมเป็นไปได้ การยืมตัวเป็นสิ่งที่ผู้บริหารไม่เห็นด้วย”

ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน “รอสโซเนรี” กล่าว “วันนี้โอกาสอยู่ที่ 99.5 เปอร์เซ็นต์ว่า เขาจะไม่มาที่นี่” ทว่า 24 ชั่วโมงต่อมา กัลเลียนี เผยว่า การเจรจาคืบหน้าไปแล้ว 99.9 เปอร์เซ็นต์ ส่วน มักซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ กล่าว “ตอนนี้ บาโลเตลลี เป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หากเขามาที่นี่ ผมจะหาวิธีร่วมงานกับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น