xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเฮ “ฮอนดะ” ซบไร้ค่าตัวช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนดะ เลือกซบ มิลาน
เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาร่วมทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว โดยจะย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก แชมป์ลีกรัสเซีย ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

“สปอร์ตส์ นิปปอน เดลี” สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า ฮอนดะ จะหมดสัญญากับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันที่ 31 ธันวาคมนี้ หลังย้ายจาก วีวีวี-เวนโล เมื่อปี 2010 ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 27 ปีได้ตัดสินใจร่วมทัพ มิลาน โดย อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรควบตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารทัพ “รอสโซเนรี” ลงทุนเจรจาเรื่องนี้ด้วยตนเองและบรรลุข้อตกลงทุกอย่างภายในเอกสารแล้ว

ก่อนหน้านี้ มิลาน วืดคว้า ฮอนดะ ที่ช่วย ญี่ปุ่น ทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ต้องการค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 210 ล้านบาท) ซึ่งสุดท้ายก็ได้มาแบบฟรีๆ

ฮอนดะ ถือเป็นกองกลางตัวรุกที่มีเท้าซ้ายสุดฉมังช่วงฟอร์มฮอต มีทั้งลูกยิงไกลและฟรีคิกที่หวังผลได้ โดยมีรายงานว่าหลายสโมสรจ้องกันตาเป็นมันเพราะรู้ว่าจะย้ายฟรีทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ยูเวนตุส, โมนาโก และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่นักเตะจะเลือก มิลาน

นอกจากนี้ช่วงปีใหม่ มิลาน ยังจะได้ เอดิล รามี กองหลัง บาเลนเซีย มาค้ำแนวรับแบบยืมตัวพร้อมออปชันซื้อขาดช่วงปิดฤดูกาล หลังแข้งชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีที่ย้ายจาก ลีลล์ เมื่อปี 2011 ออกมาวิจารณ์ มิโรสลาฟ ยูคิช กุนซือ “เจ้าค้างคาว” ทำให้จากนี้คงไม่ได้ลงเล่นอีกแล้ว
รามี จะมาเสริมแดนหลังอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น