xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืน-ทอฟฟี่เล็งฉุด “ฮอนดะ” ฟรีปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนดะ สนมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ?
3 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รวมถึง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวเล็งฉุด เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น มาปั้นเกมให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

การที่เหลือสัญญาถึงเพียงเดือนธันวาคมนี้ ทำให้ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย มีข่าวเตรียมปล่อย เคซึเกะ ฮอนดะ ไปโลดแล่นในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ เอซี มิลาน แต่พอเส้นตายย้ายทีมผ่านไปเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นกลับยังไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดงดำ” ดั่งที่หลายคนคาด

ทำให้ “เดลี เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวทันทีว่า พอถึงช่วงหน้าหนาวทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน พร้อมหว่านล้อมเพื่อให้ได้มาซึ่งลายเซ็นของมิดฟิลด์ตัวคุมเกมวัย 27 ปี ถึงแม้ ฮอนดะ เป็นกระแสตลอดว่าอยากไปวาดลวดลายในถิ่นซาน ซิโร ทว่าการคืนถิ่นเก่าของ ริคาร์โด กาก้า อาจเป็นเหตุผลให้ มิลาน ล้มแผนข้างต้น

ในส่วนของ ฮอนดะ แจ้งเกิดในการมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่ยุโรปกับ วีวีวี เวนโล สโมสรเล็กๆ ในลีกดัตช์ ซึ่งเมื่อหลายปีก่อน ก็มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จับตามองแข้งซามูไร อยากได้มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เนิ่นนานมาแล้ว และเชื่อว่าพอตลาดเปิดรอบใหม่ “หงส์แดง” จะดำเนินการจีบอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น