xs
xsm
sm
md
lg

“อิลซัค” เชื่อยังมีหวังเข้ารอบแม้เปิดไม่สวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชร์วินโญ มีส่วนสำคัญช่วยให้บ้านเกิด พลิกแซงชนะญี่ปุ่นได้สำเร็จ 2-1
อัลแบร์โต ซัคเคโรนี ผู้จัดการทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวหลังเกมซึ่งถูกไอวอรี โคสต์ พลิกแซงชนะ 2-1 ว่าลูกทีมเล่นดีแล้ว แต่ยังไม่มีความเด็ดขาดพอ พร้อมขอปรับปรุงฟอร์มในอีกสองเกมที่เหลือ ด้าน ซาบรี ลามูชี กุนซือไอวอรี โคสต์ ชี้ว่านี่คือการเริ่มต้นรายการได้สุดแสนจะพิเศษ

เกมเช้าวันที่ 15 มิถุนายน ณ สนามอารีนา แพร์นัมบูโค เป็น เคซึเกะ ฮอนดะ กระหน่ำด้วยซ้ายพาทัพ “บลู ซามูไร” ออกนำก่อน แต่ก็ถูกทีเด็ดลูกกลางอากาศของ วิลเฟรด โบนี ตีเสมอ และ แชร์วินโญ แซงนำในระยะเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น และทำให้ขุนพล “ช้างดำ” ประเดิมเกมนัดแรกของสาย C ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยชัยชนะ หลังเกม ซัคเคโรนี นายใหญ่ฝั่งผู้แพ้ ยอมรับว่าทีมต้องมีการทำการบ้านเพิ่มเติม หากยังหวังจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

“นักเตะทุ่มเต็ม 100% แล้ว แต่ยังไม่มีความเหนียวแน่นมากพอ หลังจากที่ขึ้นนำ เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับมากขึ้น เพราะคู่แข่งนั้นมีคุณภาพในเกมรุกพอสมควร พวกเขาเน้นเจาะเกมทางด้านข้างเป็นพิเศษ การเปลี่ยนตัวของผมก็ไม่ได้ช่วยให้เกมดีกว่าเดิมเท่าไหร่ เรายังไม่ดุดันมากพอ และต้องปรับปรุงในส่วนนี้ เพราะต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม และตนก็เชื่อมั่นว่าทีมจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในอีกสองเกมที่เหลือ” อิลซัค เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเผย

ด้าน ซาบรี ลามูชี เฮดโค้ชฝั่งผู้ชนะ ยอมรับว่าทีมเริ่มต้นไม่ได้ดั่งใจคิด ถึงแม้ว่าจะชนะในนัดนี้ก็ตาม “ลูกทีมผมออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าที่ควร เสียประตูไปก่อน เพราะขาดสมาธิ แต่หลังจากนั้น เราก็กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น สำหรับทุกคนนี่คือสิ่งจำเป็นมากกับการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยสามคะแนน การมียอดนักเตะอย่าง ดิดิเยร์ ดรอกบา ในทีม ซึ่งสามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดทั้งในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง นับเป็นเรื่องที่ดี พวกเราภูมิใจกับผลการแข่งในนัดนี้มาก แต่อย่าลืมว่าทีมยังไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแต่อย่างใด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น