xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ถกล่วงหน้าซิว “ฮอนดะ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซึเกะ ฮอนดะ ห้องเครื่องแดนปลาดิบ
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีแผนเจรจาสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ก่อนหอบผ้าหอบผ่อนร่วมถิ่น แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้

ฮอนดะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่นที่มีทีเด็ดเท้าซ้าย ไม่ว่าจะลูกยิงไกลและฟรีคิก จะหมดสัญญากับ ซีเอสเคเอ มอสโก ช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงสามารถเจรจาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ก่อนย้ายทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยากดึงตัวมาปั้นเกม

โรมัน บาบาเยฟ ผู้อำนวยการของ ซีเอสเคเอ มอสโก กล่าวถึง ฮอนดะ ที่ยิง 9 ประตูจาก 22 นัดฤดูกาลนี้ โดยถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดนับย้ายจาก วีวีวี เวนโล เมื่อปี 2010 ว่า “เราพยายามจะขยายสัญญาออกไป แต่ไม่สามารถบังคับ เคซึเกะ ได้ เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว”

ฮอนดะ อาจจะไม่ใช่แข้งดาวรุ่งตามแนวทางการทำทีมของ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เนื่องจากอายุอานาม 26 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามการได้มาแบบฟรีๆ จึงยากที่จะปฎิเสธ

รายงานจากประเทศรัสเซีย ระบุ ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทาม ฮอนดะ อีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อดูว่าแข้งที่พา ญี่ปุ่น เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 สนใจที่จะมาค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น