xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ “ซาโกเยฟ” เผย “เอวีบี” สนดึงลูกเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโกเยฟ เล่นดีในยูโรแแต่ไม่ได้เข้ารอบน็อคเอาท์
ทาเรียล ซาโกเยฟ พ่อของ อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ ซีเอสเคเอ มอสโก ออกมาเผยว่า อันเดร บียาส-โบอาส ว่าที่นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีแผนเซ็นลูกชายตนเองไปร่วมงานที่รัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นคนแรกหลังได้รับตำแหน่ง

อันเดร บียาส-โบอาส อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ที่จ่อจะได้รับงานใหม่กับทีม “ไก่เดือยทอง” แทนที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่ประกาศแยกทางกับทีมไป โดยกุนซือชาวโปรตุเกสเล็งตัว อลัน ซาโกเยฟ แดนกลางดางรุ่งที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับทีมชาติรัสเซีย ในศึกยูโร 2012 ที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทัพเป็นคนแรก ขณะเดียวกัน ต้องพยายามรั้งตัว ลูกา โมดริช มิดฟิลด์คนสำคัญเอาไว้ให้ได้

โดย ทาเรียล ซาโกเยฟ พ่อของเพลย์เมกเกอร์ค่าย ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากลีก รัสเซียออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตนเองอยู่ในความสนใจของ โบอาส แต่ก็ยังมีข้อเสนอจากอีกลายสโมสรให้ความสนใจเช่นกัน

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะอยู่ที่ ซีเอสเคเอ ต่อไปมั้ย มีข้อเสนอจาก สเปอร์ส และทีมอื่นๆ เข้ามาด้วย แต่ผมบอกเข้าไปว่าไม่ต้องรีบร้อนอะไร ดูอย่าง ยูริ ซีร์คอฟ ที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี แต่เขาก็ได้แต่เป็นตัวสำรอง” พ่อของ ซาโกเยฟ กล่าว

สำหรับ ซาโกเยฟ เป็นกองกลางที่น่าจับตามองมีผลงานในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 ที่น่าประทับใจซัดไป 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม และยังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, เชลซี และ รีล มาดริด
เอวีบี เริ่มเตรียมแผนในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น