xs
xsm
sm
md
lg

"กวน" วางเป้าลุย มาสเตอร์ส ปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวน เทียนหลาง ไปเล่นเมเจอร์ด้วยวัย 14 ปี
กวน เทียนหลาง นักกอล์ฟอเมเจอร์ดาวรุ่งจากแดนมังกร วางเป้าของกลับไปสร้างชื่อในการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" อีกครั้งในปี 2014 เหมือนที่เคยทำได้เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนลงควอลิฟายในการแข่งขัน เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้

นักกอล์ฟหนุ่มชื่อดังจากสาธารณรัฐประชาชนจีน สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการกอล์ฟโลกด้วยการผ่านเข้าไปเล่นรายการเมเจอร์แรก ของปี "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" ที่สนาม ออกัสตา เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 ด้วยวัยปี 14 ปี 5 เดือน 18 วัน ทำสถิติอายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าแข่งขันและอายุน้อยที่สุดที่ผ่านการตัดตัว

และในฤดูกาลหน้า กวน ยังหวังที่จะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา คว้าแชมป์ "เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปียนชิป" ซึ่งจะกลับไปจัดที่ประเทศบ้านเกิดในวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. นี้ เพื่อรับสิทธิ์ลงแข่งใน "เดอะ มาสเตอร์ส" อีกครั้งในปี 2013

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเข้าไปเล่นในเดอะ มาสเตอร์ส อีกครั้งในเดือนเมษายนปีหน้า และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ด ผมหวังว่าจะสนุกมากขึ้นหากได้เล่นมาสเตอร์ส เป็นครั้งที่ 2 และหวังว่าสุดสัปดาห์นี้จะเป็นแชมป์การแข่งขันอเมเจอร์อีกครั้ง" ก้านเหล็กหนุ่มวัย 14 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น