xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" เซฟพาร์นั่งที่ 6 ร่วม "กวน" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลมายักษ์ ลุ้นต่อใน 2 วันสุดท้าย
เจบี ครูเกอร์ ก้านเหล็กแอฟริกาใต้ ขยับนำหลังจบรอบ 2 ศึกกอล์ฟ "ฮ่องกง โอเพน" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ ความหวังของชาวไทยจบวันรั่งที่ 6 ร่วม ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ส่วน กวน เทียนหลาง นักกอล์ฟอเมเจอร์คนดังของจีน ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนด

การแข่งขันกอล์ฟ โคแซงต์ชัน เอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ฮ่องกง โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนาม ฮ่องกง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,699 หลา พาร์ 70 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ปรากฏว่า เจบี ครูเกอร์ นักกอล์ฟจากแอฟริกาใต้ ที่เก็บเพิ่ม 4 สโตรก ขยับขึ้นมาครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ นำ สจ๊วร์ต แมนลีย์ นักกอล์ฟชาวเวลส์ที่จบวันด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก ส่วน เวด ออมสบี จากออสเตรเลีย และนักกอล์ฟอีก 2 รายรั้งที่ 3 ร่วม สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ ความหวังของชาวไทย จบรอบที่ 2 ไม่ได้ไม่เสียเพิ่ม สกอร์นิ่งที่ 4 อันเดอร์พาร์ หล่นจากที่ 3 มาอยู่ที่ 6 ร่วมกับ "โปรบุญชู" บุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟอีก 6 ราย ตามมาด้วย มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ แชมป์เก่าจอมเก๋าจากสเปน ที่เครื่องเริ่มร้อนทำ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ที่ 14 ร่วม

สำหรับนักกอล์ฟมือดังที่ไม่ผ่านตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 2 โอเวอร์พาร์ ได้แก่ "โปรแบงค์" อานนท์ ว่องวานิช เกิน 2 โอเวอร์พาร์ กวน เทียนหลาง สวิงอเมเจอร์จากแดนมังกร ที่หลุดฟอร์มเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ และ กากานจีต ภูลาร์ โปรดังจากอินเดีย ที่เกินไปถึง 11 โอเวอร์พาร์
กวน เทียนหลาง ไม่ผ่านตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น