xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเท็กแซนส์อยากเก็บ "ช็อบบ์" ไว้ใต้กระโปรงรถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเท็กแซนส์จับ ช็อบบ์ ยัดใต้กระโปรง
แฟน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสบทรวงทำหุ่น แมตต์ ช็อบบ์ ควอเตอร์แบ็กฟอร์มตกพับเก็บไว้ใต้ฝากระโปรงรถด้านหลัง บ่งชี้ไม่อยากเห็นกลับมานำทัพอีก ด้าน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมอาชีพ

จากที่เคยเป็นผู้เล่นความหวัง ทว่า ณ ปัจจุบัน แมตต์ ช็อบบ์ กลายเป็นควอเตอร์แบ็กตกกระป๋องสำหรับแฟนๆ เท็กแซนส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชาวเมืองฮุสตันยังไม่ลืมความผิดพลาดขว้างเสียอินเทอร์เซปต์สำคัญ จนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดปราชัยคาถิ่นโดน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส คัมแบ็กเหลือเชื่อ 23-20

โดยเกมสัปดาห์ที่ 6 อาทิตย์ที่ผ่านมา ช็อบบ์ อุตส่าห์ไม่ก่อความผิดพลาด แต่โชคร้ายบาดเจ็บข้อเท้าขวาต้องออกจากเกมกลางครัน ซึ่งแฟนๆ เท็กแซนส์ เปล่งเสียงโห่ร้องดีใจที่เห็นจอมทัพที่พวกเขาเหม็นขี้หน้าถูกหามออกจากสนาม ท้ายที่สุด ที.เจ.เยตส์ ลงมาเล่นแทนมิวายพ่าย เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 13-38 เท่ากับว่า เท็กแซนส์ แพ้ 4 เกมรวด

ล่าสุด มีภาพจากเครือข่ายสังคมออนไลน์แสดงให้เห็นว่า ช็อบบ์ เป็นที่จงเกลียดของแฟนๆ เพียงใดถึงขนาดถูกทำเป็นหุ่นพับใส่ไว้ใต้ฝากระโปรงรถ ขณะเดียวกันมีรายงานว่าแฟนๆ ที่ไม่พอใจ มีการไปเขียนป้ายด่าทอแปะไว้หน้าบ้านพักอีกด้วย ทำให้ควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ซึ่งมีภรรยาและบุตร 3 คนต้องดูแล ถึงกับต้องขอความช่วยเหลือให้ เท็กแซนส์ ส่งการ์ดรักษาความปลอดภัยมาเฝ้าถึงหน้ารั้ว

ด้าน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่เพิ่งนำทัพ "คนเหล็ก" สตีลเลอร์ส คว้าชัยเกมแรกในฤดูกาล 2013/14 แปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับ ช็อบบ์ "ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ การได้ยินเสียงโห่มันก็เจ็บปวดอยู่แล้วนี่ยิ่งเป็นเสียงโห่จากแฟนๆ ตัวเอง จึงเป็นเรื่องที่ยากเข้าใจยิ่ง ส่วนเรื่องที่เขาโดนคุกคามถึงบ้าน ผมคิดว่าเกินขอบเขต แฟนๆ สามารถโห่ผู้เล่นได้เมื่ออยู่ในสนาม แต่เมื่อออกจากสนามแล้ว พวกเราก็คือคนธรรมดาทั่วๆ ไป มีความรู้สึก มีครอบครัว"


ช็อบบ์ เจ็บทั้งกายและใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น