xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น NFL ตั้งคำถามโยกทีมไปปักหลักอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริมส์ ไม่เอาด้วยคนหนึ่งหากต้องมาอยู่อังกฤษ
คริส ลอง ดีเฟนซีฟ เอนด์ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ พร้อมด้วย เบรนท์ กริมส์ ตัวคุมปีก ไมอามี ดอลฟินส์ ไม่เห็นด้วยที่จะมีทีมในลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บินไปตั้งรกรากที่ประเทศอังกฤษ เนื่องจากคงติดปัญหาหลายอย่าง

NFL เตรียมส่งทีมมาเล่นฤดูกาลปกติที่ เวมบลีย์ สเตเดียม ปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน เกมวีค 4 “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมห้ำหั่น มินเนโซตา ไวกิงส์ เกมเดิมพันต่ออายุลุ้นเข้าเพลย์ออฟ ส่วนวันที่ 27 ตุลาคม (เกมประจำสัปดาห์ที่ 8) ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส พร้อมดวล แจ็คสันวิลล์ จากัวส์

จากความสำเร็จมียอดผู้ชมเต็มความจุเกือบทุกเกม ทำให้ NFL มองการณ์ไกลอยากนำ “ซูเปอร์โบว์ล” เกมชิงแชมป์แห่งศึกคนชนคน มาแข่งกันที่เวมบลีย์ สเตเดียม รวมถึงมีการหยิบยกประเด็นการนำทีมไปปักฐานที่เมืองผู้ดี อย่างเป็นทางการ

ทว่างานนี้ คริส ลอง ไม่เห็นด้วยนัก “ผมว่ามันคงเป็นเรื่องที่แย่น่าดู จริงๆ แล้วผมรักที่เห็นกีฬาของเรา (อเมริกัน ฟุตบอล) ไปโลดแล่นบนเวทีโลก แต่ด้วยหลักตรรกะแล้ว ทีมที่ถูกส่งมาประจำที่นี่ คงเหมือนโดนลงโทษ ที่จริงแฟนๆ ที่อังกฤษนั้นสุดยอด มีความกระตือรือร้นในการมาดูเกมการแข่งขัน เมื่อเรามาเล่นที่นี่ คงต้องถามทีมเยือนด้วยว่าพวกเขาอยากมาเล่นเกมเยือนไกลๆ หรือไม่”

ด้าน เบรนท์ กริมส์ เสริมเช่นกันว่า “อะไรจะเกิดขึ้นช่วงการเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซันอย่าง มินิแคมป์ คุณต้องยกโขยงกันมาที่กรุงลอนดอนอย่างนั้นหรือ จริงๆ แล้วลอนดอนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่รู้สิ ผมว่ามันเกินไปหรือเปล่า บางคนที่ไม่มีทางเลือกอาจเป็นเรื่องยากไม่น้อย ถ้าไจแอนท์ส ต้องการเซ็นสัญญากับคุณ แต่ต้องย้ายมาที่ลอนดอน ชื่อทีมควรเป็นอะไรล่ะ เป็นผมก็อยากอยู่นิวยอร์ก อยู่กับครอบครัวที่สหรัฐฯ มากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น