xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.เวมบลีย์ แย้มขอจัด “ซูเปอร์โบว์ล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ มาสลิน ผู้อำนวยการสนาม เวมบลีย์ เผยตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหากได้รับเกียรติจัดการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในอนาคต

สนามกีฬาแห่งชาติเมืองผู้ดี เตรียมระเบิดศึกคนชนคน ฤดูกาลปกติ 2013-14 ระหว่าง มินเนโซตา ไวกิงส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส วันที่ 27 ตุลาคม

ก่อนหน้า โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL ผุดไอเดียนำ “ซูเปอร์โบว์ล” มาแข่งกันนอกแผ่นดินสหรัฐอเมริกา และหากเป็นเช่นนั้นจริง เวมบลีย์ อาจมีลุ้นรับหน้าที่เจ้าภาพจัดการชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลเมืองมะกัน

มาสลิน กล่าว แน่นอน หากพวกเขากำลังมองหาสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ เราน่าจะต้องการให้มันเกิดขึ้นที่ เวมบลีย์ “หากคุณพูดกับ โรเจอร์ กูเดลล์ ตอนนี้ เขาอาจบอกว่า มันน่าจะอยู่ในอเมริกาต่อไป แต่พวกเขาเป็นองค์กรที่ต้องการความก้าวหน้า ดังนั้นในระยะเวลาอีกยาวไกล พวกเขาอาจจะพิจารณาเรื่องนี้”

สำหรับการแข่งขัน ซูเปอร์โบว์ล 2017 จะจัดขึ้น ณ เมืองซานฟรานซิสโก ภายใต้สนามแห่งใหม่ของ ไนเนอร์ส ชื่อ “ลีวายส์ สเตเดียม” ดังนั้น ลอนดอน อาจมีลุ้นเป็นเจ้าภาพเร็วสุดในปี 2018

พลพรรค ไวกิงส์ และ สตีลเลอร์ส จะเดินทางถึงกรุงลอนดอน สัปดาห์นี้ โดยทั้งคู่กำลังมองหาชัยชนะนัดแรกของซีซัน หลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-3 (ชนะ 0 แพ้ 3)
เวมบลีย์ ลุ้นจัดซูเปอร์โบว์ล
สตีลเลอร์ส ชน ไวกิงส์ ณ เมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น