xs
xsm
sm
md
lg

“แจ็คส์” แสบหิ้วสาวขึ้นโรงแรม-มีเรื่องในคลับลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็คส์ มีรายงานไปก่อเรื่องถึงลอนดอน
แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ทีมที่ยังสะกด “ชัยชนะ” ไม่เป็นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ก่อเรื่องงามหน้าเสียแล้ว สำหรับการมาเยือนกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หนแรก เมื่อมีรายงานผู้เล่น “เสือดาว” บางรายก่อเรื่องไม่ว่าจะเป็นหิ้วสาวขึ้นโรงแรม หรือไปมีเรื่องมีราวในคลับท้องถิ่น

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึกคนชนคน เปิดไฟเขียวให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ มาตะลุยฤดูกาลปกติที่เมืองผู้ดีปีละ 1 เกม เป็นเวลา 4 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่ง “แจ็คส์” เปิดตัวที่เวมบลีย์ สเตเดียม ด้วยการโดน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ไล่ถลุง 42-10 ประจำสัปดาห์ที่ 8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม “"เดดสปิน ด็อท คอม” สื่อจอมซอกแซกรายงานว่า จากัวส์ บางรายไปทำเรื่องงามไส้ถึงอังกฤษ เริ่มจากผู้เล่น 2 รายที่ไม่มีการเปิดเผยนาม พยายามหิ้วสาว 6 ราย ขึ้นไปฉลองปาร์ตีย่อมๆ กันในห้องนอน แต่โดนพนักงานของโรงแรมกรอสเวอเนอร์ (ที่พักของจากัวส์) ห้ามปราม จนเกิดการกระทบกระทั่งขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนอีก 3 ราย ซึ่งไม่เปิดเผยนามเช่นกัน มีรายงานว่าชวนกันไปท่องราตรีที่คลับท้องถิ่นแห่งหนึ่ง แต่ดันไปมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับกลุ่มนักเที่ยวเจ้าถิ่น ทำให้มีผู้บาดเจ็บโดนต่อยบริเวณดวงตา รวมถึงมีรอยฟกช้ำดำเขียวไปตามระเบียบ

อย่างไรก็ดี ตัวแทนของ “แจ็คส์” ยังไม่มีการออกมาตอบโต้เกี่ยวกับกระแสข่าวฉาวข้างต้นแต่อย่างใด ขณะที่ NFL ก็ยังไม่มีปฏิกิริยากับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น