xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" เฮสองเด้ง เมียคลอดบุตรคนที่ 2 ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน-แอชลีย์ กำลังจะมีทายาทคนที่ 2
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กร่างใหญ่มีเฮสองเด้ง เพิ่งนำ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คว้าชัยเกมแรกในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 ล่าสุด แอชลีย์ ภรรยาสุดที่รักมีคิวคลอดบุตรคนที่ 2 ให้ช่วงต้นปี 2014

"บิ๊กเบน" โรธลิสเบอร์เกอร์ เพิ่งทำผลงานขว้างบอลเข้าเป้า 23 จาก 30 ครั้ง กับอีกหนึ่งทัชดาวน์ ช่วย "คนเหล็ก" สตีลเลอร์ส บุกอัด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 19-6 ถึงเม็ตไลฟ์ สเตเดียม สังเวียนที่จะใช้แข่งซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ขยับสถิติเป็นชนะ 1 แพ้ 4 เกม ในศึกคนชนคน ประจำสัปดาห์ที่ 6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โรธลิสเบอร์เกอร์ พร้อม แอชลีย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ถึงข่าวดีที่กำลังจะมาถึงในช่วงต้นปีหน้า "เรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก และมีความสุขยิ่งที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า บุตรคนที่สองของเราคาดว่าจะลืมตาดูโลกช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม)"

สำหรับ โรธลิสเบอร์เกอร์ กับ แอชลีย์ เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อสองปีก่อน ซึ่งถือว่าเชื้อของควอเตอร์แบ็กหนุ่มวัย 31 ปี แรงใช่เล่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ภรรยาสุดที่รักเพิ่งคลอด บิ๊กเบน จูเนียร์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทั้งนี้ "บิ๊กเบน" ก็โพสต์ข้อความแทนลูกชายคนแรกทำนองว่า "บิ๊กบราเธอร์เตรียมปกป้องน้องแล้ว แต่อย่ามายุ่งกับของเล่นสุดโปรดก็แล้วกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น