xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเบน” โบ้ยสถิติแค่ชี้ “คนเหล็ก” สุดห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน รู้สึกท้อกับผลงาน คนเหล็ก
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เจอวิจารณ์ไม่น้อยเมื่อเอ่ยปากทำนอง “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ห่วยแตกสุดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2013/14 ทว่าล่าสุดควอเตอร์แบ็กร่างใหญ่ ยันแค่ชี้ให้เห็นสถิติที่ย่ำแย่เท่านั้น ไม่ได้ต้องการต่อว่าองค์กรแต่อย่างใด

จากการที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บุกพ่าย มินเนโซตา ไวกิงส์ 27-34 ในเกมสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งโยกไปชนคนกันที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ “บิ๊กเบน” โรธลิสเบอร์เกอร์ รู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดสตาร์ทไร้ชัย แพ้ทั้ง 4 เกม จมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ จึงให้สัมภาษณ์สื่อว่า “คนเหล็ก” ย่ำแย่ที่สุดในลีก

อย่างไรก็ตาม โรธลิสเบอร์เกอร์ ขอเคลียร์เรื่องข้างต้นผ่าน “พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กัซเซ็ตเต” สื่อท้องถิ่นว่า “ผมพูดถึงสถิติโดยรวม ถ้าคุณมองรวมๆ เราเป็นหนึ่งในทีมแย่สุดของลีก ทั้งนี้ผมเชื่อเสมอมาเกี่ยวกับชัยชนะและความพ่ายแพ้ มันไม่ใช่แค่ตัวเลขหรอก”

ด้าน ไรอัน คลาร์ก เซฟตี สตีลเลอร์ส ก็พยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่จอมทัพของแฟรนไชส์ พูดอยู่เหมือนกัน “ณ ตอนนี้ เรายังไม่ดีจริงๆ ไม่ว่าเราจะเป็นทีมแย่สุดหรือไม่ในลีก แต่สิ่งที่ชัดเจนคือ เรายังไม่ชนะใครเลย ซึ่งผมคิดว่าเมื่อคุณแพ้ ย่อมต้องมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ผมไม่รู้ว่า เบน เชื่ออะไรอย่างไร แต่สำหรับผม เมื่อคุณสตาร์ท 0-4 ก็ไม่ควรพูดอะไรมาก ฟ้ายังไม่ถึงกับถล่มเสียหน่อย”

สำหรับ สตีลเลอร์ส สุดสัปดาห์นี้ได้บายวีค ให้เฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิน ได้กระตุ้นขุนพลและซักซ้อมแผนการเล่นให้ดีทั้งทีมบุก-ทีมรับ ก่อนต้องไปเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในสัปดาห์ที่ 6 คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น