xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ม้าลายหวั่นเสีย “ป็อกบา” ถ้าเงินถึง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป็อกบา แจ้งเกิดเต็มที่กับ ยูเวนตุส
อันเดรีย อักเนลลี ประธานสโมสร ยูเวนตุส ออกมายอมรับ สโมสรคงจะรั้งตัว ปอล ป็อกบา แข้งดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อไปลำบาก และอาจต้องปล่อยตัวออกไปหากว่าทีมได้ข้อเสนอมหาศาล โดยยกตัวอย่างกรณีของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา ของ เอซี มิลาน เป็นตัวอย่าง

ห้องเครื่องดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจากการเป็นเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอต ก่อนจะสร้างชื่อทำผลงานกับทีม “ม้าลาย” จนก้าวมาเป็นตัวจริงและติดทีม “ตราไก่” ในที่สุด

โดยทาง “ม้าลาย” หวังว่าพวกเขาจะสามารถเจรจาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง ป็อกบา ได้เร็วๆ นี้ เพื่อรั้งตัวให้ค้าแข้งในเมืองตูรินต่อไป แต่ก็หวั่นว่าจะต้องเสียดาวเตะรายนี้หากว่า มีข้อเสนอมหาศาลจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทุ่มเข้ามา เหมือนกับที่ เอซี มิลาน เพื่อนร่วมลีกเคยต้องปล่อย สลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก ซิลวา ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“ผมคิดว่าจากความคิดของตัวนักเตะ อิตาลีไม่ใช่หลักสุดท้ายที่พวกเขาจะเล่น แต่เป็นบันไดที่พัฒนาให้พวกเขาได้ไปต่อมากกว่า ผมมองไม่ออกเหมือนกันว่าเราจะทำอย่างไรหากได้ข้อเสนอในราคามหาศาลในอีก 2 ปีข้างหน้า เราจะรั้งเขาไว้ได้รึเปล่า ผมไม่รู้หรอก แต่ดูสิ่งที่เกิดกับ มิลาน ท้ายที่สุดเราต้องพิจารณาถึงสถานะการเงินของทีมด้วย” ประธาน ยูเวนตุส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น