xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “เลฟสกี” โดนป่วนงานแถลงยอมลาออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลตัวป่วนพยายามขมขู่ให้ถอดเสื้อ
อิวายโล เปเตฟ ผู้จัดการทีมชาวบัลแกเรีย ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีม เลฟสกี โซเฟีย ได้ไม่ถึง 1 วัน ต้องขอลาออกด้วยตนเอง หลังถูกแฟนบอลพันธ์ดุของทีมตามมาปั่นป่วนกลางงานแถลงข่าว ด้วยเหตุผลที่คิดว่าเขาเป็นแฟนบอลของทีม ซีเอสเคเอ โซเฟีย คู่อริร่วมลีก

ก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา อิวายโล เปเตฟ กุนซือหนุ่มชาวบัลแกเรีย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลฟสกี โซเฟีย ทีมแชมป์ลีกของบัลแกเรีย แทนที่ของ “ย็อกกา” สลาวิซา โยคาโนวิช แต่ต้องเกิดเหตุไม่คาดฝันในงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อถูกแฟนบอลเข้ามาข่มขู่และขับไล่อย่างหนัก

โดยรายงานข่าวระบุว่า ในงานแถลงข่าวเปิดตัว อิวายโล เปเตฟ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเองและมีผู้สื่อข่าวเพียงไม่กี่สำนัก แต่ดันถูกกลุ่มเฟนบอลหัวรุนแรงของทีม แสงดความไม่พอใจบุกเข้ามาข่มขู่ถึงโต๊ะแถลง พร้อมกับพยายามให้นายใหญ่วัย 38 ปี ถอดเสื้อของเขาออกเนื่องจากปักใจเชื่อว่า เปเตฟ คือแฟนบอลของทีม ซีเอสเคเอ โซเฟีย ที่เป็นคู่อริกันโดยตรง

หลังเหตุการณ์ในงานแถลงไม่ถึง 24 ชั่วโมง เปเตฟ ทนกับแรงกดดันจากแฟนบอลไม่ไหว และตัดสินใจขอลาออกด้วยตัวเอง แม้ว่าทาง โตดอร์ บาทคอฟ ประธานสโมสรยืนยันให้การสนับสนุนก็ตาม งานนี้เดือดร้อนต้องแต่งตั้งให้ แอนโธนี ชราฟคอฟ อดีตมือขวาของทีมมาทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพชั่วคราว

เครดิตภาพ : เดลีเมล์



กำลังโหลดความคิดเห็น