xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ฟอร์มดุทะลุ 16 คนเซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล มีลุ้นแชมป์มาสเตอร์สที่ 6 ในปีนี้
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกจากสเปน ทุบเอาชนะ อเล็กซานเดอร์ โดโกโบลอฟ จากยูเครนแบบไม่เสียบเซต ตบเท้าสู่รอบที่ 3 ไปลุ้นแชมป์ “เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์” ที่แดนมังกร เมื่อวันพุธที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ซีรีส์ รายการ “เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์” ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศสธารณรัฐประชาชนจีน ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง

ไฮไลต์ในคู่สุดท้ายของวันเป็นการลงสนามของ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลก จากสเปน พบกับ อเล็กซานเดอร์ โดโกโบลอฟ มือดีจากยูเครน และผลปรากฏว่าไม่มีการพลิกล็อก “เอล มาทาดอร์” กรุยทางสู่รอบที่ 3 ได้ตามคาดหวดเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 ทะลุเข้ารอบแบบไม่เสียเซ็ต

สำหรับคู่แข่งในรอบต่อไป นาดาล ในฐานะมือ 2 ของรายการ ที่อยู่ในสายล่างจะรอพบกับ คาร์ลอส เบอร์ล็อก จาก อาร์เจนตินา ที่เอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ มือ 14 ของรายการจากเมืองลุงแซมมาได้ก่อนหน้านี้ และหากชนะมีสิทธิ์เข้าไปชนกับมือดังอย่าง สตานิสลาส วาวรินกา มือ 8 จากสวิตเซอร์แลนด์ หรือ มิลาส ราโอนิค ของ แคนาดา

ขณะที่ผลคู่ที่จบลงไปก่อนหน้านี้ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 3 ของรายการจากเมืองกระทิงดุ ประเดิมแมตช์แรกเอาชนะ ลูคัส โรซอล ได้ 2 เซตรวด เช่นกันตีตั๋วสู่รอบที่ 3 ไปพบกับ ฟลอเรียน เมเยอร์ จากเยอรมนีต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น