xs
xsm
sm
md
lg

“อิสเนอร์” เชื่อยังมีลุ้นตั๋วไปลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสเนอร์ ยังมีหวัง
จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสมือ 16 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนยังมีโอกาสคว้าตั๋วไปลุยทัวร์นาเมนต์ยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปี “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 4-11 พฤศจิกายนนี้ แม้แต้มสะสมยังตามหลังมือท็อป 8 พอสมควร

อิสเนอร์ วัย 28 ปี เวลานี้รั้งอยู่อันดับ 13 ของตาราง เอทีพี เรซ ทู ลอนดอน มีแต้มสะสม 2,015 แต้ม อย่างไรก็ตาม ยังห่างจากอันดับ 8 อย่าง สตานิสลาส วาวรินกา มือดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีลุ้นควอลิฟายเข้าไปเล่นที่ โอทู อารีนา ปลายปีนี้อยู่ 955 แต้ม ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม หวดหนุ่มเลือดมะกัน ยังเชื่อมั่นว่าตนมีโอกาสติดเป็น 1 ใน 8 ที่จะได้ลงเล่นรายการนี้ หากทำผลงานได้ดีในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 1 เดือนข้างหน้า โดยกล่าวว่า “ผมยังเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอ เพราะผลงานอันน่าประทับใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้ผมยังมีความหวัง”

“ความจริงแล้วรู้สึกหวั่นใจนิดหน่อย เพราะว่ายังมีผู้เล่นอีกหลายคนอยู่ข้างหน้าและมีลุ้นไปเล่นที่ ลอนดอน แต่ช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้ ผมจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อเก็บคะแนนสะสมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยไปเล่นที่นั่นมาก่อนเลย และหวังว่าจะมีโอกาสสักครั้ง” หวดร่างโย่ง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น